[ diệp chu ] bởi vì yêu thích tiền bối nha (1)
by thì âm
# nên tính là tục văn trước văn đi duyên dùng một điểm trước tư thiết, tiêu chí chú
# liền chỉ là muốn ăn đường mà thôi, có thể sẽ ooc
# cảm giác vẫn chưa đi đến chính thức luyến ái, đường thật dài không nhìn thấy đầu...
# nếu như xuất hiện đối những tuyển thủ khác đánh giá nhất định đều không phải hắc! Ta là thương bọn họ!
1.
Đội tuyển Quốc Gia tập huấn trung tâm.
Chu Trạch Giai cuối cùng đã rõ ràng rồi Diệp Tu câu kia "Chúng ta rất nhanh sẽ có thể gặp mặt lại" ý tứ. Nhìn thấy người kia từ phòng họp bên ngoài đi tới, hắn phảng phất nghe được trong lòng mình khói hoa tràn ra âm thanh.
... Thực sự là, quá kinh hỉ .
"Nói cẩn thận xuất ngũ đây?" Trương Tân Kiệt đẩy đẩy kính mắt, nói ra tiếng lòng của tất cả mọi người.
Chính là. Nói cẩn thận xuất ngũ đây? Nhưng nhìn đến hắn đứng ở chỗ này, Chu Trạch Giai nhưng cảm thấy, không có cái gì so với này tốt hơn rồi.
Tiền bối không hề rời đi, cái này tiền bối dốc sức làm mười năm lóng lánh mười năm trên sàn nhảy, Diệp Tu vẫn còn ở đó.
Hầu như đều là ở Diệp Tu tàn phá trung khỏe mạnh trưởng thành các tuyển thủ nhà nghề dồn dập biểu thị đối Diệp Tu xuất ngũ lại xuất hiện khịt mũi con thường, khảo xong tư liệu mỗi một người đều đi tìm ký túc xá .
Đội tuyển Quốc Gia ký túc xá là song nhân gian, thiết trí ở tập huấn trung tâm lầu ba, lầu hai là phòng họp cùng phòng huấn luyện, phòng ăn ở một tầng, không lớn tập huấn trung tâm ngũ tạng đầy đủ, rất tốt mà giải quyết tuyển thủ môn sinh hoạt huấn luyện hai vấn đề lớn.
Liên quan với ký túc xá phân phối, Diệp dẫn đầu vung tay lên: Tự mình giải quyết. Liền chỉ có hai cái muội tử hào Vô Tranh nghị một gian, Lam Vũ chiến đội kiếm cùng nguyền rủa một gian, Phách Đồ chiến đội song trương một gian, Vương Kiệt Hi cùng Tiếu Thì Khâm tự phát một gian cũng đã thảo luận nổi lên Hàn Quốc tuyển thủ thường dùng chiến thuật kết cấu, Phương Duệ cũng không muốn cùng nguyên đội trưởng cái kia yên thương một gian liền nhanh chóng khóa chặt cần một điểm hạn cuối Lý Hiên, Tôn Tường ở đội trưởng cùng Đường Hạo trong lúc đó xoắn xuýt một lúc, nghĩ thầm đội trưởng tuy rằng cũng rất tốt thế nhưng hắn cùng đồng kỳ Đường Hạo rõ ràng càng hợp hơn nữa nếu như hắn lựa chọn đội trưởng Đường Hạo liền rất bi thảm muốn cùng Diệp Tu một gian này thực sự là quá tàn nhẫn đội trưởng khả ái như vậy coi như là Diệp Tu cũng nhất định không sẽ cam lòng bắt nạt vì lẽ đó vẫn để cho đội trưởng đi cùng Diệp Tu ngủ đi liền hắn vứt bỏ đội trưởng lựa chọn Đường Hạo, cuối cùng Chu Trạch Giai rất vô tội bị còn lại đi, cùng bị thụ ghét bỏ Diệp dẫn đầu một gian.
Chu Trạch Giai kéo hành lý theo Diệp Tu đi vào đệ nhất gian ký túc xá, trong lòng còn có chút thật không dám tin tưởng. hắn âm thầm bấm mình một hồi, sau đó đau đến run lên một cái, suýt chút nữa đem rương hành lý cho quăng ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ