[ diệp hoàng ] sấn này thân chưa lão (một)
by sấn Y này thân chưa lão
Bỗng nhiên nhô ra một cấu tứ, trước tiên viết, không biết sẽ có hay không có đến tiếp sau
-------------------------
Liên tục năm ngày cường độ cao công tác sau, ngồi trên về Bắc Kinh chuyến bay Diệp Tu đã luy không được, hắn khước từ khoang thuyền phục vụ, bao bọc thảm bắt đầu ngủ bù.
Nửa ngủ nửa tỉnh gian hắn cảm giác được có người ở bên cạnh chỗ ngồi ngồi xuống, phát sinh nhẹ nhàng tiếng vang, sau đó hắn liền rơi vào trong giấc mộng, nhân sự không biết.
Lại khi tỉnh lại máy bay đã vượt qua Châu Âu đại lục tiến vào Á Châu không vực, các hành khách hầu như đều ngủ, cabin bên trong rất mờ, chỉ có cá biệt mấy cái không có ngủ đầu người trên đỉnh đăng còn sáng, trong đó một chiếc chính là hắn lân toà.
Diệp Tu miễn cưỡng dựa vào, ánh mắt lạc ở bên cạnh người trên người, người kia đang đọc sách, xem rất chăm chú cũng rất nhanh, phiên trang thời điểm động tác rất nhẹ, hầu như hoàn toàn sẽ không phát ra tiếng vang, hắn tay rất ưa nhìn!
Diệp Tu tay là công nhận cực kỳ đẹp đẽ, tu Trường Bạch tịnh xương cốt rõ ràng.
Có thể là trước chơi Vinh Quang thói quen nghề nghiệp, nuôi thành Diệp Tu đối thủ đặc biệt quan tâm, điều này làm cho hắn đối bên cạnh người này bỗng nhiên có chút cảm thấy hứng thú.
Nhưng là người kia oa đang chỗ ngồi thượng, mặt chôn rất sâu, căn bản không nhìn thấy.
Quên đi, Diệp Tu trở mình tiếp tục ngủ, hắn xác thực cảm giác được khốn đốn, mí mắt đều không mở ra được, hơn nữa cả người vô lực, khả năng là này một tuần lễ mỗi ngày làm việc vượt qua mười tám tiếng hậu di chứng về sau.
Hắn không khỏi ở trong lòng cảm thán mình thực sự là lão , lúc trước mỗi ngày liên tục mười mấy tiếng chơi Vinh Quang thời điểm, không hề có một chút vấn đề.
Trong mơ mơ màng màng hắn lại ngủ thiếp đi , thế nhưng không quá an ổn, không biết là người bên cạnh nhẹ nhàng động tác ảnh hưởng hắn, hay là bởi vì này một chút mờ nhạt ánh đèn ảnh hưởng hắn.
Hắn cảm giác có một con tay sờ sờ trán của hắn, lành lạnh cảm giác thật thoải mái.
Sau đó có người hoán tên của hắn, "Lão Diệp, Lão Diệp, tỉnh lại đi, Diệp Tu, Diệp Tu, mau tỉnh lại..."
Ai? hắn không phải ở trên máy bay sao? Làm sao có người biết hắn?
Hắn gian nan mở hai mắt ra, đập vào mi mắt gương mặt đó để hắn choáng váng , "Hoàng Thiếu Thiên?"Hắn có chút không xác định mở miệng.
Đối mới nở nụ cười cười, "Hừm, Lão Diệp, ngươi ở bị sốt. ngươi không phải dị ứng thể chất chứ? Không phải thoại, ta chỗ này có thuốc hạ sốt, ngươi ăn hai mảnh?" Hoàng Thiếu Thiên ở trong bao tìm đồ vật, một bên nói chuyện với Diệp Tu.
Diệp Tu không lên tiếng, chỉ là nhìn hắn.
Diệp Tu có chút mơ hồ, Hoàng Thiếu Thiên? Đúng là Hoàng Thiếu Thiên? bọn họ đã rất lâu chưa từng gặp mặt, cũng ở rất lâu trước liền không sẽ liên lạc lại, tại sao lại ở chỗ này gặp gỡ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ