[ diệp tường ] khiếp đảm 1
BY chán chường chí thượng
* đoản văn
* quá khứ hiện tại song song
* biệt ly hợp lại
/
Thứ mười mùa giải vừa mới sau khi kết thúc không bao lâu, thế yêu tái tin tức sau đó chạy tới.
Một đám người ở chỉ định ngày tụ ở b thị tập huấn trung tâm phòng họp thì, Diệp Tu đang bị chính mình đệ đệ bỏ lại xe.
"Hỗn trướng ca ca, ngươi nói phải giúp ta quả nhiên đều là lừa người, ta không muốn lại nhìn tới ngươi , gặp lại!" Diệp Thu hung tợn bỏ xuống câu nói này liền lái xe nghênh ngang rời đi, lưu lại bị bỏ vào cửa lớn Diệp Tu phi thường bất đắc dĩ, điều này cũng không phải hắn đồng ý a.
Không nghĩ tới liền như thế bị đuổi ra ngoài , đùa cợt người a đây là...
Cầm trong tay ra ngoài trước bị lão gia tử mệnh lệnh mang tới tư liệu, đang đợi thang máy thời điểm thuấn tay lật qua lật lại, quả nhiên nhìn thấy hắn chờ mong trung tên.
Đây mới là hắn nhận thức Tôn Tường.
Đẩy ra phòng họp cửa kính, Diệp Tu lén lút nhìn chung quanh một vòng, Tôn Tường đang theo Chu Trạch Giai đầu dựa vào đầu oa đồng thời mang theo tai nghe xem phim nhựa, tựa hồ nhìn thấy buồn cười đoạn ngắn, vai run lên run lên cười đến hài lòng.
Đừng áp sát như thế a. Diệp Tu lòng chua xót, ở những người khác kinh ngạc dưới ánh mắt đi tới phía trước mở ra đầu ảnh cơ cùng bút điện, vốn là hơi hơi tốt một chút tâm tình lại nhắm truỵ xuống .
"Ta dựa, ngươi ai, ngươi làm gì đến rồi?" *
"Còn có thể hay không thể dựa vào điểm phổ?" *
"Liền là." *
Rốt cục phản ứng lại mọi người, dồn dập nói pháo oanh, cái cuối cùng là Chu Trạch Giai âm thanh, Diệp Tu thuận thế ngẩng đầu nhìn thấy Luân Hồi hai đại suất ca rốt cục ý thức được mình qua lại, nhưng Tôn Tường vẫn không có nhìn hắn, cúi đầu điểm điện thoại di động.
Hoàng Thiếu Thiên cùng Trương Giai Nhạc âm thanh làm cho Diệp Tu đau đầu, hắn từng cái ứng phó tất cả mọi người, một bên dặn dò sự tình, làm cho toàn trường náo loạn.
"Thi đấu hảo hảo đánh, cũng không nên mất mặt, ta không mang trướng hào thẻ không sẽ thay các ngươi lên sân khấu." * đánh nhịp định án sau, hắn thuận miệng nhắc nhở .
"Ngươi còn có thể lên sân khấu?" *
Tâm chấn động một hồi, Tôn Tường vẫn có ở nghe hắn nói a, Diệp Tu nở nụ cười, quay về Luân Hồi hai người phương hướng nói "Tốt nhất không muốn." *
Hội nghị sau mọi người cầm USB chờ nắm hồ sơ, Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh đứng ở một bên, Diệp Tu dư quang nhưng miểu đến Tôn Tường đã rời đi phòng họp.
"Hắn chạy đi la." Tô Mộc Tranh ở một bên cười trên sự đau khổ của người khác nói, nhìn Chu Trạch Giai cầm hai cái USB lẳng lặng đứng Tiếu Thì Khâm bên cạnh, liền biết tiểu Đấu Thần lại nô dịch nhà hắn hảo đội trưởng làm việc "Ngươi liền dự định như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ