[ diệp dụ ] gió xuân mười dặm không kịp quân
by cùng cùng kiết lập vân tế thảo
# Cổ Phong võ hiệp hình
# chính thức phụ trách nội dung vở kịch, ta phụ trách ooc, học sinh tiểu học hành văn.
# diệp dụ thì ăn rất ngon tiểu thiên sứ môn không đến một phát sao?
# song hướng về thầm mến (Diệp Bất Tu minh luyến chứ? ! )/ nhất kiến chung tình (chính là như thế máu chó)
1.
Dụ Văn Châu nhận được tin tức thì, Lam Vũ Các vừa vặn ở tổ chức ba năm một lần kiếm trà đại hội.
Hắn trí xong từ từ trên võ đài hạ xuống, từ lâu chờ đợi đã lâu người đưa tin vội vã quỳ trước mặt hắn.
"Các chủ, đã chiếm được tin tức, Hưng Hân giáo Giáo chủ Diệp Tu với ba ngày trước quy thổ."
Dụ Văn Châu bưng trà tay dừng một chút, trầm giọng nói: "Tin tức này thật chứ?"
Người đưa tin nói: "Lúc đó ở đây trăm người tận mắt nhìn thấy, diệp Giáo chủ đầu tiên là bị Phách Đồ bảo tả Hữu hộ pháp vây công, bảo chủ tự tay đem trọng thương, sau lại bị Vi Thảo cốc đánh lén, thân trung không rõ kịch độc, cuối cùng bị Luân Hồi thành Tôn Tường một mâu chí tử."
"Thi thể đây?"
"Bị chạy đi Hưng Hân giáo chúng liều mạng mang Hồi giáo trung... Kính xin Các chủ nén bi thương..."
Bên trong phòng tĩnh nửa ngày.
Nắp ấm trà quát làm chung trà âm thanh đánh vỡ trầm mặc.
Dụ Văn Châu chậm rãi thổi ra cháo bột thượng trôi nổi nát diệp, lạnh nhạt nói: "Chết tốt lắm."
"Các chủ? !" Người đưa tin hơi kinh, giang hồ nhân sĩ đều biết Lam Vũ Các Các chủ Dụ Văn Châu cùng Ma Giáo Giáo chủ Diệp Tu có ám muội không rõ quan hệ, bây giờ thân mật chết rồi, làm sao không chỉ có không ruột gan đứt từng khúc, còn thích nghe ngóng.
"Diệp Tu làm nhiều việc ác, gieo vạ bách tính, nhiễu loạn lòng người, rung chuyển giang hồ, quả thật vạn ác đứng đầu, bây giờ bị giết, đúng là tạo phúc tang tử." Dụ Văn Châu quát làm chén duyên động tác càng khinh hoãn lên, "Như vậy, ta còn có cái gì muốn nén bi thương ?"
Đây là nói nhầm ? ! Người đưa tin quỳ không nói một lời, cũng là không dám di động vi hào.
"Ngươi đi xuống đi, tiện thể nói cho Phó Các chủ, liền nói ta mấy ngày nay trong tộc có việc, phải về quê cũ một chuyến, ta trở về trước các trung sự vụ liền xin nhờ hắn cùng chúng trưởng lão rồi." Dụ Văn Châu đột nhiên nói.
Người đưa tin tất nhiên là lập tức lĩnh mệnh rời đi, không đi suy nghĩ nhiều vì sao Các chủ sẽ ở kiếm trà đại sẽ như vậy bận rộn thời điểm hồi hương, cũng không có ngẩng đầu nhìn Dụ Văn Châu.
Nếu như hắn vừa nhìn thấy Dụ Văn Châu mặt, nhất định sẽ giật mình không thôi.
Cứ việc chủ nhân toàn lực ẩn nhẫn, tấm kia vẫn luôn nhẹ như mây gió, trầm tĩnh như nước tuấn mỹ khuôn mặt cũng biến thành tái nhợt, phảng phất ngọc thô chưa mài dũa bị bịt kín một tầng tro nguội, bình thường ngậm lấy ba tiễn Thu Thủy con mắt cũng không còn nhìn quanh rực rỡ linh động, hôi bại vô thần đến như cùng chết thủy lá khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ