(Diệp Hoàng) Đường Y

49 0 0
                                    

[ diệp hoàng ] vỏ bọc đường /01~04

by cẩm lý xèo

Không quá thẳng thắn diệp A× tuy rằng rất thẳng thắn nhưng có chút trì độn hoàng O

OOC*3 tư thiết bay đầy trời

01.

Lam Vũ Kiếm Thánh là cái Omega, đây là người người đều biết sự, cũng không có gì hay ngạc nhiên, dù sao ở đồng nhân trong thế giới nam A nam O khắp nơi đi, hắn một mà thôi, chẳng có gì lạ.

Ngoại trừ cái này, Hoàng Thiếu Thiên vẫn là Hoàng Thiếu Thiên, không mang theo biến dạng, vẫn là cái kia lộ liễu lại thoại lao Kiếm Thánh, cơ hội đó chủ nghĩa giả — -- -- cái tính chất công kích cực cường kiếm khách.

Đây chính là , Hoàng Thiếu Thiên là cái tin tức tố tính chất công kích cực cường Omega, việc này hầu như không có mấy người biết, ngoại trừ Lam Vũ người và Ngụy Sâm, sẽ không có người khác biết.

Không phải nói hắn tin tức tố mùi vị có bao nhiêu cay con mắt, mà là hắn tin tức tố phóng thích mạnh phi thường thế —— khả năng hắn là cái sinh sai rồi giới tính Alpha, thật sự, hắn thời kỳ động dục trong lúc ngoại trừ lượng lớn phóng thích tin tức tố ở ngoài hầu như không cái gì cái khác phản ứng.

Thậm chí phần lớn Alpha đều phải bị hắn ép một đầu.

Không ai có thể hoàn toàn áp chế lại Hoàng Thiếu Thiên, lại như trên sàn thi đấu không có ai có thể hoàn toàn áp chế lại Dạ Vũ Thanh Phiền như thế. Hoàng Thiếu Thiên người này, xem ra kiện khí lại thoại siêu nhiều, là cái hảo ở chung dáng vẻ, nhưng trên thực tế hắn là đem lau mật đao, lãnh khốc phi thường.

Dụ Văn Châu làm Hoàng Thiếu Thiên hảo đội trưởng lúc trước tận tình khuyên nhủ ở lén lút khuyên Hoàng Thiếu Thiên đi bệnh viện nhìn một chút tin tức tố sự tình, bị người kia nắm "Không ảnh hưởng bình thường sinh hoạt" lý do qua loa lấy lệ trở lại.

"Thiếu Thiên, ngươi như vậy thật sự không được, " Dụ Văn Châu đau đầu, hắn muốn phụ trách Lam Vũ an bài chiến thuật, chi tiêu hàng ngày, hành trình quản lý, bây giờ lại lại tăng thêm tâm lý khai thông?"Như ngươi vậy sau đó là không tìm được Aphla."

Đúng là Hoàng Thiếu Thiên nắm loại "Đội trưởng ngươi sẽ không có giới tính kỳ thị ba" quái dị ánh mắt xem Dụ Văn Châu: "Không sao, quá mức ta cùng Beta đàm luận luyến ái."

Vừa mới dứt lời, Dụ Văn Châu cái này Beta liền bị Hoàng Thiếu Thiên nắm tin tức tố hồ một mặt.

Hắn đem ức chế tề từ Hoàng Thiếu Thiên trong bao nhảy ra đến kín đáo đưa cho tin tức tố tăng vọt Omega, xoay người cũng không quay đầu lại ra Hoàng Thiếu Thiên gian phòng, đi đến căn phòng cách vách động viên bởi vì sắp giới tính phân hoá mà dẫn đến tâm tình không ổn định Lô Hãn Văn.

Cho tới Hoàng Thiếu Thiên chuyện này, Dụ Văn Châu biểu thị: "Chúng ta không ước, cái này ta thật sự quản không được."

Hoàng Thiếu Thiên cũng không coi là chuyện to tát, bĩu môi thao túng tiểu hào tiếp tục đuổi theo phía trước cái kia không gọi nổi tên Nguyên Tố Pháp Sư chạy, "Lão Diệp! ! Ta biết là ngươi a! !"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ