(Diệp Tường) Dở Xuống Ngụy Trang

333 8 0
                                    

[ diệp tường ] dỡ xuống ngụy trang

by vong Linh hỏa

(một)

Diệp Tu ngẫu nhiên từ Hưng Hân mạng lưới hội sở chạy đến một nhà khác quán Internet, tùy ý chọn một máy vi tính lên máy, hậu tri hậu giác phát hiện đối diện chỗ ngồi có người, hơn nữa đối phương còn có một đôi rất thích hợp đánh nghề nghiệp tay, đốt ngón tay trưởng mà có tính dai, êm dịu nhưng không thô ráp.

Nhìn chằm chằm tay của người khác đờ ra có chút không lễ phép, ai có thể để hai máy vi tính trung gian vừa vặn dưới đáy có cái trống rỗng, chỉ có thể nhìn thấy đối diện nắm chuột tay.

Diệp Tu ý thức được mình nhìn chằm chằm một đôi tay đờ ra thời điểm, bỗng nhiên rút ra tâm tư, xuyên vào Vinh Quang tài khoản Caden lục, thêm tải đường tiến độ trong nháy mắt, hắn tầm mắt lại dính lên đối diện người tay.

Đem chuột vũ ra tàn ảnh, không phải tính cách táo bạo chính là du hí đại thần, Diệp Tu cảm thấy quán Internet bên trong kỹ thuật tốt không thể chuyên chọn hắn ở thời điểm ra ngoài đi, trong lòng ngầm thừa nhận đối diện người xa lạ tính cách táo bạo.

Du hí tiến vào cảnh tượng, Diệp Tu thu hồi tâm tư chăm chú ở du hí thượng, này một chơi, quay lưng bối hai máy ào ào ào hoạt động một buổi trưa, Diệp Tu đứng lên đến duỗi người chuẩn bị giải quyết cơm tối, này cúi đầu xuống vừa ngẩng đầu công phu, liếc mắt nhìn tài khoản thẻ, người đối diện có cảm giác trong lòng trạm lên.

Tóc đen mắt đen , khiến cho người quen thuộc táo bạo cảm, Diệp Tu nghĩ thầm, người này ta có phải là nơi nào gặp?

Người đối diện hiển nhiên nhận thức Diệp Tu, vẻ mặt nhăn nhó nháy mắt, nhìn dáng dấp cũng là thu thập phải đi người.

Diệp Tu không phải sẽ thả kỳ quái không giải quyết người, mặt dày, Diệp Tu liền tập hợp đi tới: "Ai, tiểu huynh đệ, chúng ta có phải là gặp?"

Ở tại chính mình võng già không còn ngụy trang che giấu Tôn Tường: Phí lời, không phải là tá cái trang. hắn chính là đem bảo vệ thị lực lam quang kính sát tròng một trích, đem nhiễm tóc giặt sạch, đối diện ức hiếp hắn hơn một năm lão tiền bối liền không quen biết người, hắn quả nhiên không đem ta để ở trong mắt, Tôn Tường nội tâm không phục cắn răng.

Tôn Tường theo qua loa a một tiếng, vội vàng rời đi. Tháo trang sức trạng thái cùng ngụy trang sau tương phản, để Tôn Tường không muốn bị Diệp Tu nhận ra, một mặt đơn thuần là cá nhân việc riêng tư, mặt khác hắn không muốn ở Diệp Tu trước mặt mất mặt.

Diệp Tu sờ sờ mặt của mình, không có hồ tra không giống ước pháo lão niên khinh, nghi ngờ nói: "Chuyện này làm sao liền đi ?"

Ngẫu một hồi, mãi đến tận Diệp Tu trùng hợp nhìn thấy Tôn Tường ở quầy thu tiền cùng ông chủ tán gẫu, ngón tay mang theo chim xanh võng già năm thẻ phiên cái diện: Ông chủ tôn đức thành. Nhất thời, một vệt ánh sáng né qua đầu óc của hắn. Để ta nghĩ nghĩ, người ta quen biết bên trong là có hai, ba cái họ Tôn, một tay tàn xuất ngũ, một đoạt hắn "Lão bà" bị hắn đánh thành tôn tử, còn trẻ như vậy rất hiển nhiên là người sau a!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ