(Diệp Chu) Chỉ Thiếu Chút Nữa

202 2 1
                                    


[ diệp chu ] chỉ thiếu chút nữa 01

by Kinh Lan

Coong coong coong, lần thứ nhất viết văn liền đem yêu đều cho Diệp Tu cùng Tiểu Chu rồi!

Tư thiết cảnh sát hình sự diệp chu

Diệp Tu nhảy vào án phát hiện tràng gian phòng thì, An Văn Dật chính mang theo pháp y tiểu tổ kiểm nghiệm thi thể, Tô Mộc Tranh cùng Mạc Phàm chính đang lấy ra hiện trường dấu vết, kiểm nghiệm nhân viên ra ra vào vào, nhỏ hẹp gian phòng vô cùng chen chúc.

Bị hại chính là một đôi phu thê, án phát thì hai người chính đang say ngủ, liền bị hung thủ vô tình chém chết , trên thi thể vết đao ngang dọc, vô cùng thê thảm. Sáng nay nhận được người bị hại hàng xóm báo án sau, cảnh sát chạy tới hiện trường, hàng xóm nói sáng sớm khi ra cửa phát hiện người bị hại gia tộc mở ra, đi vào vừa nhìn mới xem thấy hai người đã bị hại

. Trải qua H thị cảnh sát điều tra, phát hiện tên hung thủ này rất có thể chính là trước mấy cái tuần lễ ở thành phố S gây án nhiều lên xông kẽ hở cướp đoạt người mang tội giết người, mấy ngày trước hắn từ thành phố S biến mất rồi, xem ra là lẩn trốn đến H thị.

Biết được này một manh mối trọng yếu sau khi, Hưng Hân phân cục lập tức hướng về Luân Hồi phân cục thỉnh cầu phái người đến trợ giúp, Luân Hồi người cũng tới rất nhanh, buổi chiều liền đến hiện trường. Lúc đó Diệp Tu vừa thăm dò hiện trường xong xuôi, đang chuẩn bị đánh điếu thuốc, bỗng nhiên cảm thấy có một luồng không cho lơ là ánh mắt từ phía sau lưng vững vàng khóa lại hắn, hắn cơ thể hơi cứng đờ, cảm giác quen thuộc tràn ngập toàn thân. hắn biết ai tới , hắn không nghĩ tới Luân Hồi sẽ làm hắn đến nhưng hắn biết hắn giờ khắc này không thể trốn tránh.

Diệp Tu quay đầu lại, đối đầu Chu Trạch Giai trầm mặc mặt, hai người nhìn nhau không nói gì, Diệp Tu phát hiện Chu Trạch Giai gầy, trên mặt góc cạnh càng thêm rõ ràng. Khi nào thì bắt đầu đây, Diệp Tu nghĩ, rõ ràng trước đây mặt của hắn là mang điểm trẻ con phì, ngượng ngùng cười thời điểm rất ưa nhìn, lúc nào liền thành thục đến mức độ này cơ chứ?

Diệp Tu không biết, bởi vì đây là hắn ở tại bọn hắn biệt ly hai năm sau khi lần thứ nhất nhìn thấy Chu Trạch Giai.

Diệp Tu liền nhìn như vậy Chu Trạch Giai, tâm tư nhưng phát tán ra, nhớ tới những kia phủ đầy bụi đã lâu chuyện cũ.

Diệp Tu cùng Chu Trạch Giai lần thứ nhất gặp mặt thì, hắn còn ở Gia Thế phân cục, lúc đó làm phá án chủ lực hắn hiệu suất cực cao, được gọi là hình sự trinh sát sách giáo khoa, Gia Thế cũng dựa vào hắn nhảy một cái trở thành chúng phân cục đứng đầu. Ngay lúc đó Chu Trạch Giai chỉ là một mới vừa tiến vào Luân Hồi phân cục

Tiểu tân nhân thôi, khi đó thành phố S phát sinh cực kỳ ác liệt liên hoàn vụ án giết người kiện, Luân Hồi vô lực giải quyết, chỉ có thể hướng về gần đây Gia Thế thỉnh cầu trợ giúp. Gia Thế phái tới người chính là Diệp Tu.

Chu Trạch Giai còn ở cảnh giáo thì liền nghe nói rồi Diệp Tu anh dũng sự tích, có thể nói, Chu Trạch Giai sau đó lựa chọn trở thành một tên một đường cảnh sát hình sự, rất lớn một phần là chịu Diệp Tu ảnh hưởng. Cho nên khi nhìn thấy thần tượng trạm ở trước mặt mình thì, Chu Trạch Giai há miệng, cố gắng muốn biệt ra một câu khéo léo bắt chuyện, kết quả lời còn chưa nói ra, trước tiên đem mặt của mình biệt đỏ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ