(Diệp Hoàng) Vampire Cùng Người Diễn Vampire Cố Sự

65 1 4
                                    

[ diệp hoàng ] Vampire cùng diễn Vampire người cố sự

by nghe phong

Hành văn rất tra, thận vào!

Vampire Lão Diệp X diễn viên Thiếu Thiên

Kỳ thực chỉ là đột nhiên có cái não động, muốn cho bằng hữu viết ra, nhưng chúng ta hành văn đều tra, cuối cùng ta giang không được , quyết định thừa dịp não động còn ở liền viết viết đi, sau đó lão cũng biết nguyên lai ta khi còn trẻ cũng phong quá.

Phía dưới câu trên

Rất nhiều người cho rằng Vampire là cách bọn họ rất xa xôi sinh vật, bởi vì ở trong mắt bọn họ bọn họ thần bí, đẹp trai, si tình, đương nhiên nói si tình quá nửa là bị những kia điện ảnh ảnh hưởng thiếu nữ, cái này có thể bỏ qua không tính. Đối với những quan điểm này, Diệp Tu khịt mũi con thường: Không đều là người mô người dạng, làm sao liền thần bí ? Ta lẫn trong đám người nhiều năm như vậy, ta có thể từ chưa từng nghe tới ai nói ta đẹp trai!

Không sai, Diệp Tu là một Vampire, hỗn đang bình thường người trong gian sống sắp tới mấy chục năm Vampire, hắn cũng không giống điện ảnh trung những Vampire đó như vậy sợ quang, nhiều nhất chỉ là ngốc ở trong dương quang vượt qua sau ba tiếng hội gia tăng uống máu dục vọng. Vì lẽ đó hắn vẫn là ngoại trừ công tác ở ngoài cơ bản rất ít đi ra ngoài, nói đến công tác, hắn là một tên thầy thuốc, yết hầu khoa thầy thuốc. Bởi vì thầy thuốc nguyên nhân, hắn cũng không thiếu huyết, trong bệnh viện bình thường huyết dịch sắp quá thời hạn thì đều sẽ ném xuống, mà hắn ngầm cùng xử lý nhanh quá thời hạn huyết dịch người quan hệ không tệ, vì lẽ đó những này hắn chỉ cần động động miệng lưỡi là có thể cho tới.

Gần nhất hắn ở xem TV thì phát hiện một diễn viên nghi tự đồng loại của hắn, vị kia đồng loại chính là gần nhất dựa vào diễn Vampire kịch truyền hình mà đại hỏa đời mới tiểu sinh Hoàng Thiếu Thiên.

Tuy rằng hắn hoài nghi có một phần nguyên nhân là Hoàng Thiếu Thiên diễn quá tuyệt nguyên nhân, nhưng hắn ở xem này bộ kịch truyền hình phỏng vấn thì, này bộ kịch truyền hình nữ chủ diễn viên đùa giỡn nói Hoàng Thiếu Thiên nói không chắc đúng là Vampire, bởi vì nàng chú ý tới Hoàng Thiếu Thiên không chỉ có không ăn tỏi đồng thời ở trường quay phim nghỉ ngơi thì thích uống chất lỏng màu đỏ. Diệp Tu sẽ không nói hắn đang nhìn đến tin tức này thì là khá là hài lòng, ngẫm lại hắn thiếu niên rời nhà học y, ở nhiều như vậy đồng học trước mặt ẩn giấu bản tính, hiện tại rốt cục có một nghi tự đồng loại người, để hắn đặc muốn hanh một câu "Đồng hương thấy đồng hương, hai mắt nước mắt lưng tròng "

Liền Diệp Tu hay dùng ba ngày xem xong Hoàng Thiếu Thiên hết thảy video, sau khi xem xong hắn biểu thị: Thật đáng yêu, đồng thời rất có thể là đồng loại.

Diệp Tu nghĩ như thế nào cùng Hoàng Thiếu Thiên gặp mặt nhận cái thân, tuy rằng không phải chân chính người thân thế nhưng là cùng loại sinh vật hơn hẳn người thân! hắn còn chưa kịp hành động, người liền bị hắn người đại diện đưa tới , Hoàng Thiếu Thiên người đại diện gọi Dụ Văn Châu, là Lam Vũ công ty giải trí kim bài người đại diện. Dụ Văn Châu một bên cho Hoàng Thiếu Thiên đệ thủy một bên giải thích nói có người hãm hại Hoàng Thiếu Thiên ở hắn nước trái cây bên trong hạ độc, tuy rằng người kia đã bị tóm lên đến rồi, thế nhưng Hoàng Thiếu Thiên trạng thái không hề có một chút chuyển biến tốt, vì lẽ đó đưa hắn đến Hưng Hân bệnh viện chữa bệnh. Hoàng Thiếu Thiên bị hạ dược gọi duy c ngân kiều mảnh Gia La hồng môi tố, dùng sau ba ngày có thể để người ta ngắn ngủi thất thanh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ