[ diệp hoàng ] Vinh Quang sách giáo khoa chạm sứ con đường (thượng)
by rơi Tịch
Vốn là là muốn viết cái tiết mục ngắn xâu chuỗi không biết tại sao không tên bạo số lượng từ... Orz
Đại khái là trên dưới hai thiên?
Nguyên tác hướng về, có tư thiết
Vô cùng OOC, vô cùng học sinh tiểu học
Cảm tạ xem
————————————————————————————————
1.
Diệp Tu lần thứ nhất gặp phải Hoàng Thiếu Thiên, là ở đệ nhị mùa giải kết thúc hạ hưu kỳ.
Khi đó hắn chính mở ra Nhất Diệp Chi Thu bang Gia Vương Triều người đồng thời cướp dã đồ BOSS. Đấu Thần login minh tinh hiệu ứng mang theo một đoàn fans gào thét mà tới, toàn bộ địa đồ ô mênh mông chật ních player, du hí nhân vật mỗi người chen vai thích cánh, chen đến BOSS bên người một vòng đất trống nửa bước khó đi.
Lợi hại đến đâu đại thần cũng không thể lấy một địch một trăm a, Diệp Tu thở dài, chỉ lo ở đám người bên trong bị các loại AOE sát chết sẽ đem Khước Tà tuôn ra đi, liền ở BOSS bán huyết thì bất động thanh sắc địa lợi dùng các loại thẻ vị mang đến thị giác góc chết cùng Gia Vương Triều nhân viên yểm hộ, cẩn thận từng li từng tí một mà đem Nhất Diệp Chi Thu từ ở trung tâm nhất trong vòng vây na đi ra, hướng về địa đồ người ở nhất là ít ỏi một bên di chuyển nhanh chóng.
Đón lấy chỉ chờ tới lúc thoát chiến hậu đem hào quải đi sân đấu là được , Diệp Tu suy nghĩ, tùy ý thao túng chuột để Nhất Diệp Chi Thu vẫn về phía trước, cuối cùng trốn vào địa đồ góc viền một đống không đáng chú ý không trong phòng. Tọa độ này điểm có thể xưng tụng ít dấu chân người, hắn rất có tự tin trong thời gian ngắn không ai có thể đem hắn tìm ra.
Hoạt động lại thủ đoạn, Diệp Tu mới vừa dự định phiên ngăn kéo tìm cái đón lấy dùng tiểu hào, tai nghe bên trong liên miên không dứt tiếng nói chuyện liền đánh nát hắn vọng tưởng. Thanh âm kia thật nhanh từ xa đến gần, mười mấy giây sau thậm chí ly Nhất Diệp Chi Thu cũng chỉ có mấy cái thân vị cách khoảng cách.
"Nhất Diệp Chi Thu Nhất Diệp Chi Thu, Đấu Thần, Diệp Thu! ngươi ở bên trong chứ? Mau ra đây đi ra đi ra để ta chiêm ngưỡng một hồi đại thần phong thái a! ngươi không ra? ngươi không ra ta nhưng là đi vào a!" Mang theo điểm hưng phấn và hiếu kỳ réo rắt âm thanh ở kiến trúc ở ngoài lải nhải, không ngừng oanh kích Diệp Tu màng tai.
Nơi nào đến tiểu quỷ như thế sảo, trong đầu đều cảm giác có hồi âm , Diệp Tu đau đầu nghĩ. Vừa nhìn ly thoát chiến chỉ còn một phút, vì ngăn cản đối phương tiếp tục la to đem người đưa tới làm đến mình kế hoạch chạy trốn dã tràng xe cát, bận bịu giật giật chuột, để Nhất Diệp Chi Thu đi ra ngoài.
Nhìn thấy Nhất Diệp Chi Thu từ trong phòng đi ra, Dạ Vũ Thanh Phiền tại chỗ nhảy hai bước, trên đầu bốc lên cái bao hàm mấy "!" To lớn văn tự phao, hưng phấn không tên dùng từ âm nói: "A đúng là Nhất Diệp Chi Thu! Hiện tại là ai ở thao tác? Là Diệp Thu ở dùng sao, khẳng định đúng không đúng không! Đừng không thừa nhận, ta vừa nãy ở BOSS bên kia nhìn thấy ngươi thao tác , có thể từ như thế một đống người Ricard đi vị chạy đến không có mấy người có thể làm được đi! Ai u từ bên kia trong nhiều người như vậy bỏ ra đến truy ngươi có thể thật không dễ dàng, ta đã nói với ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ