(Diệp Hạo) Cô Dâu Nhỏ

85 2 0
                                    

[ diệp hạo ] cô dâu nhỏ

==================

☆, một

Ban đêm 12 giờ, Lưu Hạo bị một cú điện thoại đánh thức, hắn mơ mơ màng màng tiếp lên.

Thời tiết nóng vẫn còn tồn tại tháng chín, lạnh lẽo âm thanh lại tựa hồ như xuyên thấu màng tai, đánh vào thần kinh thượng. hắn không khỏi xiết chặt điện thoại di động, huyết dâng lên đầu ngón tay.

"Chào ngài, chúng ta nơi này là H thị đệ nhất bệnh viện nhân dân. Mẫu thân của ngài nhân đột phát - tính - não ngạnh chính đang cứu giúp trung..."

"..." Lưu Hạo cảm giác trái tim của chính mình đình nhảy nửa lần, hắn đại não bỗng trống rỗng, tựa hồ trong nháy mắt bốn phía Băng Thiên Tuyết Địa. Trong đầu hò hét loạn lên, không cách nào suy nghĩ.

Hộ sĩ thanh âm ôn nhu truyền đến: "Tiên sinh, tiên sinh. ngươi vẫn còn chứ? Theo lý thuyết phải làm do gia thuộc ký tên đồng ý bệnh viện chúng ta mới có thể cứu giúp, chỉ là mẫu thân của ngài tình huống thực sự nghiêm trọng. Dựa theo bệnh viện quy trình, cần bù đắp cái này ký tên. Còn có đến tiếp sau được viện thủ tục cùng chi phí, hi vọng ngài gia chí ít tới một người, tốt nhất là trực hệ."

"Ta... Ta biết rồi." Lưu Hạo dừng một chút, do do dự dự lại tiếp tục hỏi, "Nhất định phải gia thuộc sao?" Nói trong lòng lại lo lắng đối phương hội sẽ không cảm thấy mình là loại kia không để ý mẫu thân chết sống bạch nhãn lang.

"Nếu như ngài tạm thời không cách nào chạy tới, có thể ủy thác bằng hữu của ngài đại ký tên, thế nhưng đến tiếp sau là nhất định phải nhanh chóng tìm."

"Ta biết rồi, phiền phức ngươi ."

"Được rồi, ngài còn có nghi vấn gì không?"

"Tạm thời không có ..."Hai người hầu như là đồng thời cúp điện thoại.

Lưu Hạo ở trong bóng tối đem mình co lại thành cái đoàn. hắn lại liếc nhìn điện thoại di động lịch ngày, rõ rõ ràng ràng biểu hiện ngày mai cùng Lam Vũ thi đấu. N thị cùng H thị ly đến không tính xa, muốn chạy đi không phải cái gì chuyện khó khăn. Chỉ là lấy Hô Khiếu Chiến Đội hiện nay tình hình, thứ mười một mùa giải mỗi cuộc tranh tài đều không thể sai sót.

Hắn cũng muốn hiện tại liền đi đến bên cạnh mẫu thân, chỉ là trên vai gánh gánh nặng, ép tới hắn không thở nổi.

Làm thế nào mới tốt?

Hắn suy tư phương pháp giải quyết, bỗng dưng có hai chữ nhảy đến hắn trong lòng.

Diệp Tu.

Hắn liếc nhìn Hưng Hân ngày mai đối thủ —— khinh cắt, nghĩ đến không cần Diệp Tu tự mình lên sân khấu . hắn tin tưởng cầu viện Diệp Tu, thành công khả năng - tính - rất lớn. Dù sao tuy rằng Diệp Tu đều là đả kích hắn, nhưng ở vài phương diện khác, hắn có thể nói là phi thường thiện lương.

Chỉ là, căn bản không có cách nào mở miệng.

Hắn chân trần xuống giường, kéo màn cửa sổ ra. N thị buổi tối đèn đuốc sáng choang, tàu điện ngầm gào thét mà qua, sông Tần Hoài lẳng lặng chảy xuôi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ