[ chu giang ] thê lương phạm thượng
by nguyệt hậu hậu
Ta viết đồng nhân tới nay thông lệ, mỗi năm một lần tự ngu tự nhạc, nguyệt quăng bí danh du hí, năm trước khoảng một tháng khoác cái bí danh tiện tay viết ít đồ, vượt năm liền xoá nick, cũng phạm không được giấu giấu diếm diếm.
Mình hào bên trong bản mệnh tương quan khanh một đống, Phương Thần sinh hạ điểm văn còn không viết như thế nào, kết quả ba Thứ Nguyên làm đồ vật thời điểm não động mở ra nghĩ đến cái liên quan với cái khác CP tân ngạnh tiểu series, ngứa tay muốn viết lại chột dạ thật không tiện, vừa vặn đến cuối năm, thuận lợi làm cái bí danh chơi mấy ngày giải giải ép, tả hữu hàng năm đều như thế chơi.
Nói ra liền chút chuyện như thế, có mấy người liền có thể bắt lấy cùng dằn vặt.
Phát tư tin quấy rầy ta không tính, còn tha người vô tội hạ thuỷ, không đuối lý à.
Oán giận một câu: Nào đó diễn đàn báo cáo hệ thống cũng là điên rồi, có thể hay không quản điểm dùng.
Này chuyện hư hỏng có thể đừng giữ lại tết đến được không, trời ơi.
Thực sự là năm xưa bất lợi, chơi đều chơi không yên tĩnh.
btw, tự xào là cái rất thú vị lên án. Bởi vì ngươi không cách nào tự chứng mình chưa từng làm sự.
Đối cái này động tác võ thuật ta chỉ có một câu nói dễ bàn: Thỉnh, tra ip.
Coi gian ta lof tiếp tục chuyển đi, ngược lại ta điểm mấu chốt là không tự mình kết cục sảo. Dù sao đối với này diễn đàn từng có cảm tình. Hết sức tư tin phát ta địa chỉ trêu chọc, ta không chăm sóc lòng hiếu kỳ, là ta thất trí.
Bản quy cho phép nhiều lần báo cáo, ai chột dạ sợ tra ip cố ý chiếm báo cáo, ai vượt năm chết một hộ khẩu bản.
Mục lục
[ chu giang ] thê lương phạm
Phương Minh Hoa nói: Vạn sự khởi đầu nan.
Giang Ba Đào không thích cái này mới đầu, nhưng khi diện phản bác lãnh đạo thù vì là không khôn ngoan, liền hắn trầm mặc không nói, làm mỉm cười lắng nghe hình, thuận tiện làm bộ đối phương không có phát hiện ánh mắt của hắn nơi sâu xa phóng chính là ngoài cửa sổ nhà cao tầng gian nghiêm nghị mây xám.
Phương Minh Hoa cỡ nào thông suốt, thở dài nói: Ta biết Tiểu Giang ngươi cái này vẻ mặt là có ý gì, vẻ mặt khiêm cung, trong bóng tối oán thầm. Nhưng thỉnh trước tiên không muốn nắm người đóng thuế nói sự, để chúng ta đến công bằng thẳng thắn thẳng thắn mà đối diện trước mắt vấn đề, tỷ như phiền phức ngươi nhìn một chút nhiệm vụ tích hiệu lượng biểu.
Giang Ba Đào không hề bị lay động, mỉm cười như nghi: Phương ca hiểu lầm thiên Đại Hải thâm, bỏ ra người đóng thuế tiền, ăn người đóng thuế lương, đương nhiên nhất định phải nhất định là lãnh đạo phất tay ta đi tới, vì nhân dân phục vụ ta làm việc ngài yên tâm.
Phương Minh Hoa cũng không hề bị lay động, phất tay một cái hỏi: Thế nhưng đây?
Giang Ba Đào nụ cười bảo thủ cẩn thận: Thế nhưng ta vẫn là không hiểu lắm, vì sao ta ty công nhân viên nhất định phải tự mình giải quyết tương tự vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ