(Diệp Nhạc) Nhập Hí

22 0 0
                                    

[ diệp nhạc ] vào hí (1)

Tác giả: Xanh nhạt, hoa an phận tước hàng nói năng có khí phách

* báo động trước: Giới giải trí PARO, có quy tắc ngầm, trước nửa bộ phân có kịch trung kịch Lâm Nhạc lâm

"CUT" !

Theo đạo diễn lại một lần nữa kêu ngừng, Trương Giai Nhạc tay vô lực từ Lâm Kính Ngôn bên hông lướt xuống, thùy con ngươi, cả người có chút yên yên.

Cảnh tượng này tiểu trợ lý ở bên nghe xong không xuống mười lần "cut", một trái tim huyền đến cao cao, thỉnh thoảng liền đi miết đạo diễn vẻ mặt. Này đạo diễn có lai lịch lớn, tuy rằng này bộ " Túy Ngọa Sa Trường " là hắn xử nữ làm, nhưng cũng là mười hạng toàn năng tiền nhậm ảnh đế chuyển hậu trường xử nữ làm, vẫn là mười năm trước phổ biến một thời kinh điển kịch truyền hình " Quân Mạc Tiếu " tiền truyện cải biên, từ vừa mới đã được duyệt bắt đầu, chính là vẫn là trong vòng tối bị thụ chú ý đề tài, bao nhiêu công ty người mẫu bao nhiêu ngôi sao lớn đều nỗ lực muốn ở đoàn kịch chiếm cứ một vị trí.

Tuy rằng... Tuy rằng nhà hắn hàng hiệu cũng là hàng hiệu, nhưng so với này leo lên thần đàn che ảnh đế nam nhân, khí thế vẫn là chênh lệch như vậy một đoạn. Huống hồ ngày hôm nay tuồng vui này, tuy nói muốn thả đang bình thường phim thần tượng bên trong cũng là chuyện như vậy, nhưng Trương Giai Nhạc không phải là đơn thuần dựa vào mặt ăn cơm thần tượng, so sánh lên nửa tháng này đến đánh xong rồi bộ phận, này một cái liền thật sự đông cứng đến rõ ràng.

Không phải là một hồi hôn hí sao, hắn gia hàng hiệu trước đây cùng các cô nương ve vãn diễn dịch trải qua còn có thể thiếu sao, từ nhỏ thành danh làm " Bách Hoa Liễu Loạn " bên trong, hàng hiệu đóng vai hái hoa hiệp trộm cuống lên kỹ viện đến có thể đều là thành thạo điêu luyện, này hội đối diện thay đổi người đàn ông liền không xong rồi, vậy kế tiếp giường hí có thể làm sao bây giờ nha! Ai...

Tiểu trợ lý thở dài, lại lén lút liếc một cái diệp đại đạo diễn.

Diệp đại đạo diễn lông mày cau lại, ngược lại không là vẻ mong mỏi, chỉ là đang suy tư cái gì, một lúc lâu không lên tiếng.

Liền người bên cạnh cũng không dám thở mạnh một tiếng, phó đạo diễn yên lặng mà đem này một cái kéo trở về, mặc cho ở trên các đồng hồ đo lặp lại truyền phát tin.

Một lúc lâu, Diệp Tu mới vỗ tay một cái, nói: "Hôm nay chỉ tới đây thôi, ngày mai bắt đầu trước Đại Mạc bộ phận, hảo hảo điều chỉnh trạng thái, trở về lại bù đập này một đoạn."

Đại Mạc cảnh tượng là một đoạn đánh hí, đánh hí là Trương Giai Nhạc cường hạng, hắn cũng xác thực cảm thấy hiện tại mình cần chuyển đổi một hồi tâm tình, nghe được cái này sắp xếp, không khỏi hơi thở phào một cái.

Diệp Tu dừng lại, lại hướng Trương Giai Nhạc, cố ý nói rằng: "Không cảm giác liền tìm tìm cảm giác, cái này tuổi cái gì chưa từng làm, cùng nam nhân đàm luận cái luyến ái cũng đi không được mấy khối thịt."

Lời này chỉ nghe thấy có chút cay nghiệt, nhưng hắn ánh mắt nhưng là bỡn cợt, người bên cạnh cũng làm là cái chuyện cười thoại, ha ha thu công .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ