(Diệp Vương) ==

60 1 0
                                    

[ Diệp Vương ]= =

by cực thổ thần

4 năm trước viết vở _(:зゝ∠)_, tên bị che đậy

Abstract giả thiết ở không tưởng thế giới —— Vinh Quang đại lục, bên trên có hai cái đối địch quốc gia, Phách Đồ vương triều cùng Gia Thế vương triều, sau nhân và sự hòa hợp giải. Phách Đồ hoàng tộc tức là Phách Đồ gia tộc, Phách Đồ vương triều còn có ba cái có tiếng vọng gia tộc, ở trong triều đều cực có quyền thế, phân biệt là: Lam Vũ, Vi Thảo, Lôi Đình.

Nam nhân tức là sức sản xuất cũng là công cụ sản xuất, vì lẽ đó sinh tử giả thiết mặt sau liền không đề cập tới .

Tag Thiên Lôi giúp ta! ; thân, là ngươi nón xanh; vị này nương nương, ngươi tên ta thật quen thuộc, chúng ta có phải là ở đâu gặp? ; chúng ta không cần rất phiền phức rất mệt liền có thể làm Đại ma pháp sư cái bụng

---------! Đến Độ Kiếp a thiếu hiệp! ---------

Tự

Thì trị Phách Đồ vương triều Tân Đế đăng cơ thứ chín cái Xuân Thu, hậu cung chiếu lệnh tân tú vào cung ngày, được tuyển tiến cung Vương Kiệt Hi khởi hành rời đi Vi Thảo gia tộc dinh thự, tiến vào tử cấm Hoàng thành.

Lần này tuyển tú đúng lúc gặp Vi Thảo thiếu chủ Vương Kiệt Hi tuổi tròn mười bảy, toại đại biểu Vi Thảo gia tộc bị tuyển vào cung trung hầu hạ Hoàng Thượng.

Hiện Phách Đồ tại vị Hoàng Đế Hàn Văn Thanh, hai mươi lăm, tuổi trẻ tài cao, từ nhỏ liền có một bộ đế vương hình ảnh , khiến cho người úy hàn. Mà sau này vị chính là Phách Đồ hoàng tộc xuất ra, Hàn Văn Thanh bà con, Trương Tân Kiệt, hiền thục đoan trang mà đầy bụng kinh luân, thống trị hậu cung ngay ngắn rõ ràng, cư trong cung chấp sự tổng giám nói, giờ Dậu vừa qua, hậu cung tần phi cần phải tắt đèn đi ngủ, đến trễ giả theo cung luật xử trí.

Hoàng quý phi một vị, tự mở triều tới nay, chỉ có sơ đại Thái Tổ từng có, sau lần đó liền lại không người đam đến này vị,

Thùng rỗng kêu to. Mà sau đó chính nhất phẩm quý hiền thục đức tứ phi duy không quý phi một vị, còn lại ba phi không giàu sang thì cũng cao quý, không phải vương triều bên trong có quyền thế gia tộc, chính là nước láng giềng hoàng tự.

Quý phi tuy cùng cái khác ba phi đồng nhất cấp độ, nhưng là tứ phi đứng đầu, hiệp lý sáu cung công việc, chỉ đứng sau sau vị. Bây giờ ba phi đều dục có nhất tử, nhưng duy dư ra quý phi vị trí, đều là nhân hoàng hậu chưa có mang loài rồng. Trong hậu cung, người người trong lòng biết, này quý phi vị trí tất nhiên là muốn chờ hoàng hậu đã có kỷ ra, làm tiếp định đoạt. Hiện nay trong hậu cung, hoàng hậu độc tài quyền to, một tay che trời, mà Hoàng Thượng lại không có sủng phi, sau đó Cung chủ người vị trí không thể lay động. Còn lại ba phi, Hiền phi Dụ Văn Châu dục nhất tử, năm sáu tuổi, thiện ngôn từ; Thục phi Diệp Tu dục nhất tử, năm một tuổi, cũng đã hiện ra mấy lý tài năng; so sánh diệp Thục phi muộn vào cung Đức Phi Tiếu Thì Khâm, nhưng sớm chi sinh ra long tử, năm ba tuổi, cũng có dũng mãnh.

Bây giờ này trong hậu cung, chính là là các cỗ thế lực sóng ngầm mãnh liệt thời gian.

Vương Kiệt Hi tất nhiên là biết này hậu cung tranh đấu cực kỳ hung hiểm, hơi không chú ý, không chỉ hội liên lụy tính mạng mình, còn có thể khiên liền mình cả gia tộc, bởi vậy hắn cũng không tính an với Hoàng thành. Vương Kiệt Hi có hai mắt to nhỏ không đều hình ảnh, cũng sẽ không dẫn tới Hoàng Thượng chú ý, toại hắn âm thầm dự định rời xa hậu cung chúng tần phi tranh đấu vòng xoáy, chỉ đợi ba năm kỳ đến, là sẽ quay về Vi Thảo kế nhiệm Gia chủ vị trí...

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ