(Diệp Dụ) Vinh Quang Chi Ngóng Trông Sinh Hoạt

143 4 0
                                    


Diệp dụ / chu hoàng ] Vinh Quang chi ngóng trông sinh hoạt chi "Vinh Quang cùng ngươi" 01

* nhiều nhất Chương 034:...

* chủ cp Diệp Tu × Dụ Văn Châu

Phó cp Chu Trạch Giai × Hoàng Thiếu Thiên

* có ooc, có tư thiết, nhìn về phía hướng về sinh hoạt nhớ tới đến ngạnh, rất hằng ngày.

* vốn là muốn viết đến hai đôi cuồng tát thức ăn cho chó, nhưng làm khúc nhạc dạo viết quá dài , liền viết ném đi ném thức ăn cho chó... Này, lần tới đi, lần tới một chỉnh chương đều dùng đến tát thức ăn cho chó đát.

* nguyên danh: [ toàn chức diệp dụ / chu hoàng ] Vinh Quang chi ngóng trông sinh hoạt chi tiết mục thượng xin đừng nên tát thức ăn cho chó!

***

"Ngươi tốt." Bành Dục Sướng nhận điện thoại khách khí chào hỏi, lại đến khách mời điểm món ăn phân đoạn, không biết lần này đến khách mời là ra sao.

"Ngươi tốt." Diệp Tu khách khí trở về cú, sau đó không khách khí tiếp câu tiếp theo: "Ta yếu điểm bạch trảm kê."

Bành Dục Sướng có chút mộng, quay đầu hướng về Hoàng Lỗi báo cáo: "Hoàng lão sư, khách mời muốn ăn bạch trảm kê."

Hoàng Lỗi khóe miệng giật giật, nhìn đầy sân có ngưu có dương còn có cẩu, có vẻ như này quý không sắp xếp kê...

"Có thể a." Hoàng Lỗi con mắt chuyển động trả lời, Bành Dục Sướng bên kia lập Mã Nguyên thoại trở về Diệp Tu.

"Nhưng, để hắn tự mang ba hoàng kê ta cho hắn làm." Hoàng lão sư đứng kệ bếp một bên cười đắc ý.

Bành Dục Sướng uyển chuyển hướng về Diệp Tu biểu đạt Hoàng Lỗi ý tứ, Diệp Tu không muốn : "Đi tiết mục còn tự mang nguyên liệu nấu ăn?"

"Ừm... Ừm!" Bành Dục Sướng trước một ân tự kéo dài âm có chút do dự, sau xem Hoàng lão sư bên này gật đầu, theo lại khẳng định ừ một tiếng.

"Văn Châu, hắn muốn chúng ta tự mang nguyên liệu nấu ăn..." Diệp Tu quay mặt sang nhìn bên cạnh chính đang thu dọn đồ đạc Dụ Văn Châu muốn nói lại thôi, trào phúng nụ cười nhưng rõ ràng.

"Ngươi muốn làm gì?" Dụ Văn Châu liền biết Diệp Tu khẳng định ở biệt cái gì ý đồ xấu.

"Mang cái gì làm cái gì sao?" Diệp Tu trùng Dụ Văn Châu cười cợt, ý tứ sâu xa hỏi điện thoại bên này Bành Dục Sướng.

"Ừm. A... Không không không." Bành Dục Sướng mặc dù có chút không phản ứng lại, nhưng phản ứng lại cũng không lên làm.

Diệp Tu ở bên kia cười cợt, quyết định không đùa Bành Dục Sướng, tùy tiện lại điểm hai cái món ăn liền đem điện thoại treo đi hôn một cái Dụ Văn Châu, bắt đầu cùng Dụ Văn Châu cùng thu dọn hành lý.

Làm Vinh Quang vô địch thế giới, một dẫn đầu một đội trưởng, tiết mục tổ mời hai người hướng đi hướng về sinh hoạt, bọn họ kỳ thực là có chút ngoài ý muốn.

ESports tuy nhưng đã bị nhét vào đại học chương trình học, Vinh Quang cùng cái khác một ít eSports thi đấu cũng đã tiến vào quốc gia cùng quốc tế thi đấu hạng mục trung đi, thế nhưng thực sự hiểu rõ cùng biết những này đến tột cùng là cái gì người, kỳ thực rất ít.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ