〔 diệp tường 〕 có cái gọi Diệp Tu bạn trai
by hôi Miêu đại gia
Một
Bên ngoài chính rơi xuống tuyết, lưu loát tuyết trắng bao phủ thành phố này.
Gia Thế trong câu lạc bộ.
Tôn Tường đang chuẩn bị ký kết sau sẽ già rồi Diệp Thu đuổi xuống thần đàn thay vào đó, mãi đến tận hắn nhìn thấy ...
"Diệp Tu! ! ! ngươi tại sao lại ở chỗ này! ?" Một mặt hung hăng thiếu niên nhìn thấy từ cửa đi tới người mặc áo khoác lười nhác thanh niên, hoàn toàn bối rối, sắc mặt trống rỗng mãi đến tận bị bên cạnh Lưu Hạo lôi kéo góc áo mới phục hồi tinh thần lại.
A Tu tại sao tới nơi này? Tìm ta ? hắn không phải nói tạm thời không muốn lộ ra ánh sáng sao? ! Những này tâm tư ở Tôn Tường đại não xoay chuyển vô số biến đều sắp nổ tung .
Lúc này hắn nghe Lưu Hạo ở bên người nhỏ giọng nói đến "Tôn Tường đây là Diệp Thu, không phải Diệp Tu."
Phí lời ta đương nhiên biết hắn là Diệp Tu không phải Diệp Thu kéo! Cái gì! Diệp Thu ——! ?
"Hắn là cái kia Diệp Thu! ?" Tôn Tường tỉ mỉ đánh giá trước mặt người thanh niên này, không sai a, trước mặt cái này tuyệt đối là hắn nhận thức hai năm khốn nạn Diệp Tu không sai! Tuy rằng Vinh Quang đánh rất tốt, nhưng này cái vô căn cứ gia hỏa là Diệp Thần! ! ! ! Làm sao có khả năng! !
"Òn có thể có nào cái." Lưu Hạo có chút kinh ngạc, lập tức có chút xem thường, sợ là hào quang thần tượng phá diệt đi. Tiểu hài tử quá đơn thuần sợ là không tưởng tượng nổi cái kia Diệp Thần là một người như vậy đi, nhưng cần phải kinh ngạc như vậy sao, có điều ngẫm lại Tôn Tường tính cách vẫn có khả năng.
"Yêu, Tiểu Dương." Diệp Thu chút nào đều không bị vạch trần lúng túng, vô cùng bình tĩnh cùng đã tức đến nổ phổi Tôn Tường hỏi thăm một chút.
"Đừng gọi ta như vậy, khốn nạn Diệp Tu!" Nghe được hai người ngầm thân mật xưng hô, bị trước công chúng gọi ra xấu hổ đến để Tôn Tường không chút do dự xù lông , liền nói hắn làm sao có khả năng nhận sai mà! Này tấm đức hạnh tuyệt đối là hắn giao du hai tháng cái kia đương nhiệm bạn trai không sai! Hiện đang tiến hành thì loại kia!
"Này, các ngươi nhận thức a, vậy thì không giới thiệu . Gia Thế đội trưởng Diệp Thu, cùng sắp chuyển sẽ tới Tôn Tường." Đào Hiên cười đi ra đánh cái giảng hòa.
"Diệp Thu, ngươi đúng là cái kia Diệp Thu? !" Đúng đấy thân là Gia Thế đội trưởng Diệp Thu còn có thể là ai! Tôn Tường trừng lớn hai mắt sững sờ nhìn trước mặt, rút đi phong mang một mặt mờ mịt dáng vẻ có vẻ vô cùng ngoan ngoãn đáng yêu.
Vậy hắn hiện tại muốn làm chẳng phải là cướp bạn trai hắn vị trí! !
"Là ngươi nghĩ đến cái kia Diệp Thu không sai." Diệp Tu gãi gãi đầu cười khẽ đến, trên mặt vô cùng hờ hững, trong lòng nhưng đang ai thán, nếu như không đem Tiểu Dương hống hảo hắn đón lấy có thể không quả ngon ăn.
"Không phải, ngươi lúc nào cải danh rồi, làm sao không thông báo... Này! Không đúng, khốn nạn ngươi dám gạt ta! !" Tôn Tường tức đến nổ phổi bám vào Diệp Tu lỗ tai, dù là xưng bá Vinh Quang Diệp Thần cũng không khỏi đổi sắc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RastgeleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ