(Diệp Hạo) Đan Xen Thế Giới

63 5 0
                                    

[ diệp hạo ] đan xen thế giới (thượng)

by Đường túc vũ _ a Đường đã là con cá chết

Ân, này văn bị bích lô đại đại quy thì kế thành công An Lợi diệp hạo kết quả.

Ung dung, không ngược [ bởi vì thông minh không đủ OTL ]

Chủ yếu nói chính là dong binh bối cảnh hạ bị Diệp Thần dạy dỗ thành công Lưu Hạo xuyên qua đến nguyên cố sự.

Đoạn thời gian là Lưu Hạo đã bắt đầu động tác nhưng cùng Diệp Tu quan hệ còn không quá cương thời điểm.

# có thể sẽ ooc#

# có thể sẽ có có sp tình tiết phiên ngoại nhưng đừng ôm quá to lớn kỳ vọng _(:з" ∠)_#

Cuối cùng, chúc dùng ăn vui vẻ XD

——————————————

1

Ân, đây là chỗ nào?

Lưu Hạo ở mềm mại trên giường tỉnh lại, híp mắt nhìn xa lạ trần nhà... Ta đang làm gì tới?

Cùng Diệp Tu đồng thời nhận cái nhiệm vụ, sau đó tất cả thuận lợi, tiếp theo ở chết người nhất thời điểm... Đi rồi cái thần! ?

Muốn chết muốn chết muốn chết! ! ! ! ! !

Lưu Hạo vốn là không quá mặt đỏ thắm trong nháy mắt lại trắng mấy phần, cuối cùng Diệp Tu cái ánh mắt kia...

Lưu Hạo rùng mình, có loại đập đầu chết ở trên tường kích động.

# tại sao ta còn muốn tiếp tục sống tiếp #

# thầy thuốc kỳ thực ta có bệnh nan y vì lẽ đó không chiếm giường ngủ đem ta đẩy lên nhà xác ba sao sao đát #

# ta cảm thấy ta đã không có cứu giúp cần phải vẫn là chết sớm sớm siêu sinh ba TAT#

"Ai đội phó tỉnh rồi! ! ! !"

Hả? Thanh âm này... Vương Trạch? Tiểu tử kia không phải mới bị Diệp Tu phái đi làm một không có mấy năm không về được nhiệm vụ sao, làm sao hội ở chỗ này?

Đột nhiên, Lưu Hạo chỉ cảm thấy thật giống có người hướng về trên đầu hắn vỗ một viên gạch, mắt tối sầm lại, hôn mê bất tỉnh.

2

Ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào! ! ! ! !

Đây là được "Lưu Hạo" ký ức Lưu Hạo toàn bộ phản ứng.

"Lưu Hạo" cùng hắn đều là đội phó, đều có một họ Diệp đội trưởng, đều có một người gọi là Tô Mộc Tranh đội hữu, thậm chí vị trí đoàn đội cũng gọi Gia Thế... Nhưng mà, cái này "Lưu Hạo" làm sao như thế làm đây? Liên hợp ông chủ không tưởng chính mình chiến đội đội trưởng kiêm vương bài tạm thời bất luận, ở trên sân thi đấu lại cô lập xa lánh làm chiến thuật sư cùng công thành tay "Nhất Diệp Chi Thu" ...

Lưu Hạo phảng phất nhìn thấy Tử Thần ở hướng về hắn vẫy tay.

Ồ không đúng, nơi này không có Gia Thế đoàn lính đánh thuê, chỉ có Gia Thế câu lạc bộ, nơi này cũng không có Bạo Quân Diệp Tu, chỉ có Đấu Thần Diệp Thu, dấu ngoặc, trong game.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ