(Diệp Chu) Bạn Trai Tự Do Kế Hoạch

151 1 0
                                    


[ diệp chu ] bạn trai tự do kế hoạch

by ngôi vị hoàng đế xưa nay bụi cùng thổ Giang Tả mai lang có hảo eo

Vinh Quang trong người chơi hoặc là có mấy người đối Chu Trạch Giai là Vinh Quang người số một biểu thị không phục, nhưng tuyệt đại đa số người đều thừa nhận Chu Trạch Giai là Vinh Quang đệ nhất mặt, liền đối với Chu Trạch Giai tuyển chọn muội tử yêu thích chụp ảnh từ xác suất thượng liền lớn hơn rất nhiều, cũng may này vừa vặn là Chu Trạch Giai tối giỏi về ứng phó cảnh tượng, mặc kệ là đi dạo phố ăn cơm vẫn là đẳng đèn xanh đèn đỏ, Chu Trạch Giai thấy được màn ảnh liền mỉm cười, không nhìn thấy liền không nhìn thấy, ngược lại nam thần mặt đều là đập không ra nam bệnh thần kinh hiệu quả.

Thành phố S mùa hè mặc dù là buổi tối cũng là oi bức oi bức, có chút khiến người ta thở không nổi, Chu Trạch Giai lấy điện thoại di động liếc nhìn thời gian, ngẩng đầu đối diện thượng muội tử màn ảnh, cầm ăn kem cái muôi dừng một chút, sau đó loan loan khóe môi, ở muội tử hài lòng sau đó hiếm thấy mở miệng , "Trở về? Muốn đánh Vinh Quang."

Muội tử biểu thị tinh thần tỉnh táo, rốt cục có thể hiện trường quan sát chu thần Vinh Quang biểu diễn rồi!"Tốt tốt, chu thần tối nay là cùng ai ước chiến sao?"

Chu Trạch Giai khẽ lắc đầu một cái, "Công hội, đoàn chiến."

"Đêm nay có đoàn chiến?" Muội tử có chút nghi hoặc, làm Chu Trạch Giai não tàn phấn, muội tử đương nhiên cũng là Luân Hồi công hội người , hơn nữa chơi đến coi như không tệ, tuy nói hai ngày nay vì thấy nam thần login thời gian là ít một chút, nhưng cũng không nghe nói Luân Hồi lại muốn cùng nhà ai công hội bấm lên a, còn bấm đến phải lớn hơn thần ra tay nghiền ép mức độ.

"Thần thương đối chiến pháp." Cũng may ly câu lạc bộ ký túc xá cũng gần, vài bước đường cũng là về ký túc xá , một đánh Khai Môn Chu Trạch Giai cũng là vài bước cướp đi tới trước tiên đánh mở máy điều hòa không khí, sau đó thở phào một cái, theo thói quen kéo kéo áo sơmi cổ áo, quay đầu lại mới phát hiện muội tử vẫn nhìn hắn ý cười dịu dàng, Chu Trạch Giai có chút mặt đỏ, mở ra tủ lạnh đem các loại đồ uống nước trái cây sữa bò bày ra đến như thế một bình, "Uống gì?" Kết quả nhân gia muội tử cười đến càng vui vẻ .

Chu Trạch Giai có chút khuyết thiếu ứng đối nữ hài tử kinh nghiệm, nhưng cũng may đánh Vinh Quang kinh nghiệm mười phần, "Đồng thời đến?" Muội tử lóe tinh Tinh Nhãn thuận lợi cầm bình nước có ga liền chạy tới , cũng còn không quên sẽ đem cái khác từng cái từng cái lại thả lại trong tủ lạnh.

Bên này Chu Trạch Giai đã xoạt Caden lục , không phải Nhất Thương Xuyên Vân, có điều cũng là cái trang bị rất tốt Thần Thương Thủ, muội tử cũng là lão player , vắt hết óc muốn có hay không xem qua cái này chu thần tiểu hào, nhưng không có kết quả. Kỳ thực muội tử đến hiện tại cũng không nhớ tới đến đây là cái gì Cao Thủy chuẩn đoàn chiến, có thể là mình ở công hội đẳng cấp còn quá thấp không biết? Mới vừa muốn hỏi một chút, bạn tốt tư tin tin tức liền vang lên, "Tiểu Chu, ở?"

"Quân Mạc Tiếu" ! ! ! Muội tử ở trong lòng mình quét một dãy lớn dấu chấm than, liền chăm chú nhìn rõ ràng tên bên trong có phải là có vấn đề thời gian đều không có, Chu Trạch Giai cũng đã trở về cái khuôn mặt tươi cười quá khứ, "Tiền bối."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ