[ diệp all ] tả khiên hoàng hữu kình thương (Cổ Phong ABO, diệp all tiền đề)
Ma dụczumiSora
Su MMary:
* thuần túy tự mình thỏa mãn kết quả, thiên lôi cuồn cuộn, OOC thận vào, như có không khỏe thỉnh lập tức rút đi.
* diệp all tiền đề diệp tường + diệp chu, 3P kết cục. Thiên càn A diệp, trạch đoái B tường, Địa Khôn O chu. Có cái khác diệp công cp hơi đề cập.
* có diệp tường thịt, diệp chu thịt, cùng với 3P thịt.
* cảm tạ một hồi diệp all tác phẩm của thần " thủy hồ truyện " đối với ta linh cảm dẫn dắt.
* tác giả trực A nham, đại A tử chủ nghĩa → →
* nguyên bản chỉ là muốn lái xe não động, cuối cùng viết thành trung nhị lưu thủy trướng nội dung vở kịch hướng về, có nguyên sang nhân vật tử vong.
Work Text:
[ một ]
Đã từng là triều đình mạnh nhất quân đội Gia Thế quân, cứ việc ở tướng lĩnh Diệp Thu "Chủ động giao ra quân ấn xin nghỉ" sau thất bại hoàn toàn, nhưng Hoàng Đế bao nhiêu còn đối này chi ngày xưa vương giả quân đội ôm ấp kỳ vọng. Không nghĩ tới lần này phái ra Gia Thế quân thảo phạt ngày gần đây trên giang hồ danh tiếng chính thịnh Hưng Hân trại, dĩ nhiên thảm bại mà về, mới nhậm chức tiểu Tướng quân Tôn Tường cũng bị Hưng Hân phu đi.
Mọi người đều đồn đại người trại chủ kia Diệp Tu, chính là Diệp Thu, rời đi Gia Thế căn bản không phải chủ động xin nghỉ, mà là thụ gian nhân hãm hại. Hiện tại chiếm núi làm vua, muốn chỉnh đốn lại nhân mã, lật đổ Hoàng Đế thống trị thay vào đó . Còn này "Gian nhân" một trong Tôn Tường, nói vậy đã bị diệp Đại trại chủ chém tế cờ.
"Đáng tiếc này Tôn Nhị thiếu mặc dù là cái trạch đoái, nhưng người cao mã đại, thiện khiến đao thương, căn bản không thua thiên càn a. Chính là người choáng váng điểm, đứng sai đội."
"Ai, đứa nhỏ này cũng là đáng thương, còn nhỏ tuổi nhất định phải hỗn cái gì quan trường đây. Ở triều đình liền khắp nơi bị người xa lánh, lần này gặp rủi ro không biết có bao nhiêu người âm thầm cao hứng đây."
Hai cái lữ nhân liền dùng trà một bên nghị luận việc này, hoàn toàn không phát hiện sát vách trác khí áp càng ngày càng thấp.
Mang đấu bồng thiếu niên nhiều lần muốn nổi lên đánh người, lại bị bên cạnh nam nhân đè lại sau gáy tuyến thể.
Thiên càn uy thế để hắn mạnh mẽ tỉnh táo lại, không dám manh động, chỉ có thể nắm chặt đôi đũa trong tay.
Này hai cái lắm mồm lữ nhân rốt cục tính tiền rời đi, nam nhân triệt hồi áp chế tay. Thiếu niên lạch cạch bẻ gẫy chiếc đũa, một cái hất đi đấu bồng, lộ ra hiếm thấy tóc vàng cùng xanh thẳm con mắt: "Diệp Tu, ngươi lại bắt nạt ta!"
Thiếu niên này chính là tiểu Tướng quân Tôn Tường, tuổi đời hai mươi, hăng hái. hắn mẫu thân đến từ Tây Vực Dị tộc, bởi vậy kế thừa một phần Tây Vực huyết thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ