[ diệp hoàng ] như vậy rất tốt 01
* Hoàng Thiếu Thiên tạm thời tính chuyển xin chú ý tránh lôi
————————
☆1☆
Sáng sớm hôm nay ánh mặt trời so với dĩ vãng càng thêm sáng sủa, liền như vậy sáng loáng chiếu ở trên giường chính đang phát sinh một ít biến hóa Hoàng Thiếu Thiên trên người.
Phát sinh cái gì thay đổi đây?
Tỷ như. . . Tỷ như. . . Lại tỷ như. . . Không sai chính là như vậy thay đổi! Để chúng ta nhìn lại một chút nằm ở trên giường vẫn cứ không biết phát sinh cái gì Hoàng Thiếu Thiên đi!
"Ta dựa a! Đại ánh mặt trời buổi sáng liền như thế lượng còn có nhường hay không người ngủ a! Không được không được ta muốn đi kéo rèm cửa sổ, sáng quá ngủ không được a! Lập tức liền muốn đi tiến hành Thế Giới cấp thi đấu , Kiếm Thánh không thể đi dây xích a!"
Hoàng Thiếu Thiên ở trên giường bốc lên mấy lần bốc lên như trên to lớn văn tự phao. Chuẩn bị đứng dậy kéo rèm cửa sổ, thế nhưng cảm giác trên người mình thật giống không đúng lắm.
Tỷ như bộ ngực so với trước đây trầm, tỷ như tóc thật giống quá dài , lại tỷ như hạ bộ trống rỗng... Thế nhưng những này không trọng yếu, quan trọng nhất chính là kéo rèm cửa sổ.
"Kéo rèm cửa sổ kéo rèm cửa sổ kéo rèm cửa sổ kéo rèm cửa sổ kéo rèm cửa sổ rồi..."
Kéo rèm cửa sổ âm thanh im bặt đi, bởi vì Thiếu Thiên ở trên cửa sổ nhìn thấy
Một hoàng trưởng trực thiếu nữ xinh đẹp, hơn nữa dài đến man như mình.
"
Mỹ nữ chào buổi sáng a, có điều nơi này là nam sinh ký túc xá vì lẽ đó ngươi ở đây không quá phù hợp cách điệu a, vì lẽ đó nếu như có chuyện gì một hồi đi ra ngoài nói sau đi, hơn nữa một hồi ta còn muốn ngủ đây." Thiếu Thiên nở nụ cười, trên cửa sổ chiếu ra thiếu nữ cũng nở nụ cười.
"Mà. . . Còn thật sự là cô gái đẹp a. . . Thế nhưng hay là muốn xin ngươi đi ra ngoài một chút . . . Bởi vì. . ."
Hoàng Thiếu Thiên đột nhiên không nói ra được thoại , hắn nhìn thấy thiếu nữ cùng hắn làm một giống như đúc thỉnh động tác. hắn ý thức được cái gì, liền run run rẩy rẩy quay về cửa sổ làm cái "V" thủ thế, thiếu nữ cũng làm đồng dạng một. Yết từng ngụm từng ngụm nước, Thiếu Thiên cảm giác thế giới quan của bản thân đổ nát , hơn nữa đổ nát liền không còn sót lại một chút cặn .
"Khụ khụ. . ." Thiếu Thiên lấy mình tốc độ nhanh nhất chạy vào phòng vệ sinh, lại tốc độ đem quần của chính mình một thoát, cúi đầu vừa nhìn...
"Ta [ tất. . . ] ngươi mẹ a! Thượng Đế!" Thiếu Thiên kêu to.
Hoàng Thiếu Thiên là một người tuyển thủ nhà nghề hắn giống như vậy mắng người thời điểm là có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhưng vì sao hắn hiện tại như vậy sự phẫn nộ đây? Nguyên nhân rất đơn giản. Thiếu Thiên ở trong lòng nói như vậy,
Ta tiểu Thiếu Thiên không gặp .
Tiểu Thiếu Thiên không gặp .
Vì lẽ đó hắn bạo thô khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ