(Dụ Hoàng) OOC

159 9 0
                                    

[ dụ hoàng ]OOC [ thượng ]

by quân diêu đồ rửa bút

# nhà ta phiền bảo cùng một thế giới khác "Hoàng Thiếu Thiên" hỗ xuyên cố sự

# tùy tiện viết, tùy tiện xem, đừng tích cực

# báo động trước: Một thế giới khác đẩy dụ tổng mặt người là cái tra nam, phát điên bác bách gia chi sở trưởng tra [ vì lẽ đó bổn thiên xem chút là phiền bảo làm sao tay xé tra nam [ cũng không phải

Thượng.

Hoàng Thiếu Thiên tỉnh lại sau giấc ngủ, nhìn thấy một lỏa nam.

Này không phải đáng giá ngạc nhiên sự tình, nếu như Hoàng Thiếu Thiên đồng ý, hắn cũng có thể trở thành một lỏa nam.

Thế nhưng giờ khắc này hắn nằm ở trên giường, đen thui mâu đồng bên trong liền hoàn hoàn chỉnh chỉnh chiếu ra cái này đứng hắn bên giường chụp quần áo trong thanh niên dáng dấp.

Cái này quần áo xốc xếch thanh niên, là hắn thật trăm phần trăm thân đội trưởng, Dụ Văn Châu.

Hoàng Thiếu Thiên chầm chậm hơi chớp mắt, nhớ tới Dụ Văn Châu có phòng của hắn đồ dự bị chìa khoá. Lẽ nào là tối hôm qua bầu trời điều hỏng rồi, chạy hắn này đến sượt hơi lạnh?

Vấn đề không lớn, duy nhất đáng giá tìm tòi nghiên cứu chính là Dụ Văn Châu lúc nào cải lỏa ngủ?

Liên minh Kiếm Thánh vững như lão cẩu, nắm bắt bị giác trầm tư chốc lát, trong chăn lăn một vòng, phát hiện trên người mình đồng dạng thân vô thốn lũ, mà một cái nào đó không thể nói nói địa phương còn mơ hồ có điểm cảm giác khác thường.

"... ... ... ... ... ... ..."

Ta là Hoàng Thiếu Thiên, ta hiện tại hoảng đến so sánh.

Hắn ở trên giường này một vòng lăn rất xốc nổi, bên giường thanh niên tóc đen nhìn sang, hơi nhíu mày.

"..." Hoàng Thiếu Thiên mặt không biến sắc nhắm mắt lại.

Hắn giả bộ ngủ quá mặt ngoài, như không thiên phú diễn viên, Dụ Văn Châu một chút có thể nhìn thấy.

... Làm sao còn xướng lên rồi! ! !

Hắn sinh không thể luyến mở mắt ra, nghe thấy Dụ Văn Châu bình tĩnh mà mở miệng, "Ngươi được đền bù mong muốn , hài lòng sao?"

Dừng một chút, còn nói, "Thiếu Thiên, ngươi biết ta tại sao không động vào ngươi, đây là suy nghĩ cho ngươi, ngươi như bây giờ... Ta rất thất vọng."

Hoàng Thiếu Thiên: "..."Ngươi lời này nói, phảng phất bị giang chính là ngươi không phải ta cũng như thế.

Hắn vén chăn lên từ trên giường ngồi dậy đến, phát hiện giữa hai chân còn có dính chán màu trắng không rõ thể rắn.

Chuyện này rốt cuộc là như thế nào! Hoàng Thiếu Thiên nội tâm phát điên, tại sao hắn hoàn toàn không có ấn tượng!

Dụ Văn Châu không có ở thêm, nói xong liền đi . Hoàng Thiếu Thiên ngồi ở mép giường một bên phát ra một chút ngốc, hậu tri hậu giác nóng giận. Điện thoại di động ở phía dưới gối đầu, hắn lấy ra đến đưa vào Dụ Văn Châu số điện thoại di động đẩy tới.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ