[ diệp tường ] ta từ bên cạnh vách núi rơi xuống (1)
by về xuyên
* Cổ Phong diệp tường, chút ít tu chân nguyên tố, lượng lớn ooc
(1)
Tuyết lớn sơ nguôi, này một Thiên Xung hư phong thượng sáng sớm so với thường ngày làm đến càng sớm chút hơn, nắng sớm mờ mờ, bao phủ nguy nga lưng núi, một phái trang nghiêm cảnh tượng. Ở này trang nghiêm trong sáng sớm đầu, cưỡi đầu con lừa chạy đi Diệp Tu, dường như một quyển danh sĩ tỉ mỉ miêu tả giang sơn cảnh tuyết đồ thượng, lơ đãng tung thượng một giọt bùn điểm quan trọng (giọt), vô cùng có ngại bộ mặt.
"Này, bên kia cái kia cưỡi lừa!" Có cái âm thanh không thế nào khách khí chào hỏi. Bốn bề vắng lặng, thanh âm này bằng bầu trời vang lên, trung khí mười phần, ở trống trải quần sơn trung dư vị dài lâu: Cưỡi lừa, lừa,...
Này con lừa chậm rãi từng bước đạp ở trong tuyết, như gặp đại địch, cẩn thận chặt chẽ, móng bước đến vốn là không thể so lưu loan nhanh hơn bao nhiêu, nghe được động tĩnh này, càng là sợ hãi cả kinh, càng bị dọa đến ngừng bước chân. Diệp Tu bất đắc dĩ, chỉ được nhảy xuống lừa, tuần âm thanh, hướng về cách đó không xa vách núi đi đến. Vách núi một bên cỏ dại rậm rạp, không có sức sống, hắn rất là nhìn kỹ một khắc, mới phát hiện trong bụi cỏ dại, càng lẻ loi trưởng một gốc cây dã cây cải củ. hắn hấp háy mắt, nhổ ra trong miệng rơm rạ, hỏi: "Cây cải củ, ngươi gọi ta?"
Trùng hư phong là thế gian có tiếng Linh sơn, trong núi vật còn sống dựa vào thiên địa linh khí tu thành tinh quái, ngược lại không ngạc nhiên, có điều cây cải củ thành tinh, hắn nhưng là đầu về nhìn thấy, nghĩ đến là một gốc cây cực không ngừng vươn lên cây cải củ.
"Phi! Tiểu tử vắt mũi chưa sạch! Nói hưu nói vượn! Cây cải củ cái đầu ngươi! Bản đại thần rõ ràng là nhân sâm, nhân sâm!" Cây cải củ giận dữ mở miệng nói.
"... Thì ra là như vậy." Diệp Tu gật gù, tâm trạng hiểu rõ, này đáng thương Tiểu Yêu quái, từ nhỏ sinh trưởng ở này vách núi cheo leo bên cạnh, nghĩ đến chưa từng thấy đồng loại, mỗi ngày suy nghĩ lung tung, đối thân phận của chính mình sản sinh hiểu lầm, thật là làm người đồng tình.
Đáng tiếc này cây cải củ sẽ không thuận cái xuống dốc, trái lại kiêu ngạo nói: "Hừ, vô tri nhân loại, này vách núi là vách núi cheo leo tuyệt địa, trăm ngàn năm qua mao đều không dài, chỉ có bản đại thần sừng sững không ngã, tu được chính quả, bản lĩnh như vậy, há khả năng là cây cải củ cấp độ kia tục vật, chỉ là dài đến khá giống thôi... Ạch, không đúng, như cũng không giống!"
"Lợi hại lợi hại, " Diệp Tu biết nghe lời phải, cũng không phản bác "Ngài vừa mới gọi lại tại hạ, xin hỏi có gì chỉ giáo, cây cải củ đại thần?"
"Câm miệng! ngươi mới là..." Cây cải củ mắt thấy lại muốn nổi giận, đã thấy Diệp Tu đã xoay người phải đi, nhất thời tính khí cũng không lo nổi , "Ai! Này! ngươi trước tiên đừng đi a! Nghe người ta nói a! Ta xem ngươi trang phục đến như này trong ngọn núi đạo sĩ, nhưng là phải hạ sơn hoàn thành cái gì nhiệm vụ trọng yếu? Mang ta cùng đi chứ! Ta có thể giúp ngươi một tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ