[ diệp all] làm đội tuyển Quốc Gia xem diệp all văn
by cố bắc chi
Một:
Thế yêu tái cuối cùng một hồi trận chung kết, Trung Quốc đội thắng lợi.
Ở trên màn ảnh nhảy ra đại đại Vinh Quang hai chữ thì, tất cả mọi người đều đình dừng tay, trầm mặc một lát sau là khó có thể ức chế hoan hô nhảy nhót.
Sau đó, bọn họ liền mắt tối sầm lại, phục hồi tinh thần lại, cũng đã tập thể xuyên qua đến một trời mới biết là cái gì địa phương.
Một gian phổ thông phòng họp, bàn tròn ghế vuông, vẫn xứng vài tờ nhìn qua liền rất thoải mái sô pha.
Hết thảy đều rất bình thường, duy nhất không bình thường chính là, ở trên cái bàn tròn bày ra một quyển sách.
"Ngọa tào, chuyện gì thế này?" Phương Duệ với trước mắt tất cả những thứ này rõ ràng không chịu nhận có thể, "Ta ký cho chúng ta thật giống là thắng tới, lẽ nào cầm cái quán quân liền ông trời đều nhìn không được muốn đem chúng ta thu rồi?"
Tô Mộc Tranh nhìn quanh tứ phương sau ra kết luận, "Tuy rằng không biết là xảy ra chuyện gì, thế nhưng căn cứ tình huống trước mắt, chúng ta hẳn là xuyên qua rồi."
Dứt tiếng sau một mảnh tĩnh lặng, liền ngay cả vừa đến ra cái kết luận này Tô Mộc Tranh đều có chút khó có thể tin, loại này sự kiện linh dị coi như tiểu thuyết kịch truyền hình nhìn cũng còn tốt, thật phát sinh ở trên người mình, ai còn có tâm tình đi lý trí suy nghĩ phân tích? Lại càng không muốn đề làm điểm cái gì khác , chỉ là tiêu hóa sự thực này cũng đủ để cho bọn họ trầm mặc một lúc lâu.
"Này nhất định là nằm mơ đi." Trong trầm mặc, không biết ai lầm bầm một câu như vậy.
"Liền hiện tại đến xem, nằm mơ độ khả thi rất nhỏ." Trương Tân Kiệt tiếp nhận đề tài, theo bản năng mà đẩy một cái kính mắt, "Bằng vào chúng ta hiện tại nên chính là gặp gỡ trong truyền thuyết tập thể xuyên qua rồi."
"Bất kể nói thế nào, vẫn là trước tiên tìm xem cách đi ra ngoài đi." Diệp Tu mở miệng nói rằng, hiếm thấy không có đối với người khác phát sinh trào phúng, chỉ là rất bình tĩnh tự thuật .
"Diệp Đội nói đúng." Dụ Văn Châu theo sát biểu thị tán thành, "Có điều trong căn phòng này, hiện nay xem ra tối thứ hữu dụng chính là này bản bãi ở trên bàn thư ."
Đứng bên cạnh bàn Tiếu Thì Khâm hầu như ngay ở Dụ Văn Châu vừa dứt lời trong nháy mắt, đem quyển sách kia cho nắm lên.
Thư mặt ngoài là màu vàng sậm, nhìn qua hào hoa phú quý không mất tao nhã. Mà mặt trên chỉ có một nhóm thiếp vàng chữ nhỏ.
Tiếu Thì Khâm nhìn thấy vậy được tự sau, nhưng không khỏi lần thứ hai trầm mặc, cả người phảng phất đều hoá đá , vẻ mặt nhìn qua có chút quái dị.
"Tiếu Đội, mặt trên có đặc biệt gì sao?" Dụ Văn Châu nhìn thấy Tiếu Thì Khâm sửng sốt, thân thiết hỏi một câu.
"Phía trên kia là có một hàng chữ..." Tiếu Thì Khâm đem lại nói nửa đoạn sau lại ấp a ấp úng.
"Sách, có cái gì a để ca nhìn." Diệp Tu không có hứng thú đoán bí hiểm, trực tiếp đi tới chuẩn bị cướp thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ