[ diệp lam ] Vinh Quang · mười ba khu (1) [ nguyên tác hướng về |HE bảo đảm ]
by Asa
※cp: Diệp Tu X Lam Hà
※ quá kích động mở cái khanh, ta có lự kính ta tự hào
※HE bảo đảm, bất luận là tình cảm của bọn họ vẫn là giấc mộng của bọn họ
Có tiểu thiên sứ bình luận nắm bắt trùng, Lão Diệp xuất ngũ bắt đầu là khu thứ mười, như vậy đến Zurich kết thúc, hẳn là mười ba năm , ám đâm đâm cải đề mục!
++
Nếu như có một ngày ngươi không chơi Vinh Quang sẽ như thế nào?
Lam Hà ngồi trước máy vi tính nhìn quan võng tân khu Open Server đếm ngược mặt giấy, này một tuần đến đệ N thứ suy nghĩ vấn đề này. Vào tiết nóng sau khi trời nóng nực biết dùng người hoàn toàn không muốn động, trong thân thể mỗi cái tế bào không ngừng rêu rao lên dưa hấu đồ uống lạnh điều hòa. hắn ôm bán đồ dưa hấu cung bối núp ở máy vi tính ghế tựa trong chỗ tựa lưng, giật giật chuột, nửa ngày vẫn là không cam lòng đem mặt giấy đóng lại.
Khoảng cách này tràng không vui tranh chấp đã qua hảo mấy tháng . Lam Hà tự nhận là không phải một tính toán chi li người, tuy rằng có lúc cũng sẽ theo người gấp theo người cáu kỉnh, nhưng cũng chỉ là tuỳ việc mà xét, sẽ không trong lòng ghi hận ai, sự tình qua đi thì thôi, hai ngày nữa lại thần kinh đại điều theo sát người cười vui vẻ.
Nhưng mà cùng Nhiễu Ngạn Thùy Dương mối thù tựa hồ là một ngoại lệ. Bởi vì điểm ấy ân oán cá nhân, hắn đã từng chạy đi khu thứ mười, hắn ở nơi đó cùng Lam Khê Các một đám huynh đệ một đường đánh tới đến, chứng kiến Vinh Quang trong lịch sử tối náo loạn một quãng thời gian. Phó bản ghi chép, dã đồ boss, ngày lễ hoạt động, công hội nằm vùng... Lam Hà liền như thế đầy cõi lòng đối Lam Vũ ước mơ, một bên bị tức đến phun máu ba lần một bên cẩn trọng hoàn thành chiến đội giao cho nhiệm vụ của hắn.
Từ khu thứ mười lại trở lại Thần Chi Lĩnh Vực, ẩn giấu cao thủ quay về thần đàn, lao khổ bảo mẫu lại không có thể công thành lui thân. Làm Diệp Tu mang theo một đám người giết tới liên minh tổng trận chung kết chiến trường, Lam Hà triệt để cùng Nhiễu Ngạn Thùy Dương làm lộn tung lên. Hưng Hân cùng Luân Hồi cuối cùng tái ở muôn người đều đổ xô ra đường sân thể dục khí thế hừng hực trên đất diễn, lúc đó Lam Hà ngồi trước máy vi tính, cắn răng hàm ở sân đấu trước đỡ lấy Nhiễu Ngạn Thùy Dương xoá nick chiến thư.
Trở về Vinh Quang đỉnh cao vương giả ở vô số đèn flash hạ tuyên bố xuất ngũ, Lam Hà nhìn Lam Kiều Xuân Tuyết quy linh huyết điều mặt không hề cảm xúc mà đem nhân vật thẻ thả ở trên bàn, ở tại hắn mấy cái công hội cao quản kinh ngạc trong ánh mắt vỗ mông rời đi.
Đón lấy mấy Thiên Lam khê các nghênh đón trong lịch sử to lớn nhất hỗn loạn, Xuân Dịch Lão tận tình khuyên nhủ nói xong một năm, nhưng cuối cùng không đưa cái này bình thường không còn cách nào khác, một cáu kỉnh liền nháo trời cao người trẻ tuổi khuyên trở về. Kỳ thực, Lam Hà mình cũng không biết tại sao, ngược lại thời khắc kia cái kia tình cảnh hạ hắn đầy đầu chỉ có một ý nghĩ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ