[ Phương Diệp ] ngươi đánh cắp trái tim của ta
Tác giả: Lại QAQ
CP: Phương Duệ X Diệp Tu
Kinh Thành đệ nhất đạo tặc phương X đời mới Đại Lý tự khanh diệp
Không phải nguyên hướng về, song thị giác
Văn án:
Kinh Thành một năm này đột nhiên bốc lên một đạo tặc, liên tục gây án mười lăm lên, đánh cắp Kinh Thành các đường quan chức cùng phú cổ lượng lớn tài vật.
Cái này đạo tặc thần bí khó lường, gây án thì tổng mang một Quỷ Diện cụ, từ không có người từng trải qua hắn hình dáng, bởi vậy, quan phủ cho hắn nổi lên một danh hiệu: Quỷ Mê Thần Nghi.
Quan phủ khổ sở truy tra hồi lâu vẫn không tìm ra manh mối, vì động viên dân tâm, vụ án này liền chuyển giao cho gần đây liền phá mấy cái nghi nan vụ án Đại Lý tự trong tay.
Đời mới Đại Lý tự khanh thủ đoạn tuyệt vời, rất mau đem bắt được bắt giữ đại lao, hình mãn phóng thích sau không lâu, Phương Duệ lần thứ hai bị bắt được Đại Lý tự trung.
"Xin hỏi Diệp đại nhân, trận này ta rõ ràng cái gì đều không thâu, cần cần khẩn khẩn làm tiểu bản chuyện làm ăn, tại sao càng làm ta chộp tới?"
"Ngươi có thâu."
"Đại nhân, tiểu dân oan uổng a, ta thật sự đã chậu vàng rửa tay rồi!"
"Ngươi đánh cắp trái tim của ta."
****
Quốc Khánh não động, mở đầu Phương Diệp, ta thật sự đặc biệt yêu thích điểm tâm đại đại.
Nội dung nhãn mác:
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Phương Duệ ┃ vai phụ: Tô Mộc Thu ┃ cái khác:
1, 001
01.
Đều nói tân quan tiền nhiệm ba thanh hỏa, nhưng mà Đại Lý tự chúng quan chức nhưng phát hiện bọn họ vị này mới tới người lãnh đạo trực tiếp một cây đuốc đều không có, vô cùng bình dị gần gũi, với ai đều có thể lao lao việc nhà.
Nói tới cái này mới tới Đại Lý tự khanh, trong kinh thành người trẻ tuổi khả năng không làm sao nghe nói qua, có điều hơi hơi năm lâu một chút người nhưng là nghe nhiều nên thuộc.
Đương triều Thừa Tướng con lớn nhất, từ nhỏ đã đẩy thần đồng vầng sáng lớn lên, mới có mười tám tuổi liền thi đậu khoa cử cuộc thi đệ nhất.
Hoàng Thượng cực kỳ thưởng thức hắn, trực tiếp đặc cách đề bạt hắn vì là triều đình từ quan tam phẩm viên, tất cả mọi người chờ người trẻ tuổi này tiếp nhận chức quan, vì là triều đình xuất lực, há liêu vị này tân khoa Trạng Nguyên đập phủi mông chạy hào, từ đó không thấy tăm hơi, chỉ để lại một đống lớn sự vụ cho hắn sinh đôi đệ đệ, cũng chính là cùng một năm tham gia thi điện bảng nhãn —— Diệp Thu, khí diệp Thừa Tướng suýt chút nữa ngất đi.
Mai danh ẩn tích bảy năm, Diệp Tu xuất hiện lần nữa ở trong mắt mọi người. Lúc này Diệp Thu ở quan trường dốc sức làm nhiều năm, đã do từ tam phẩm Ngự Sử Đại Phu thăng làm chính nhị phẩm Hộ bộ Thượng thư. Mà Diệp Tu nhưng cần từ đầu dốc sức làm, cũng may đời trước Đại Lý tự khanh vừa thăng chức, Diệp gia bối cảnh chất phác, ỷ vào rộng lớn giao thiệp cùng với Hoàng Thượng ưu ái để hắn thế thân vị trí này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ