(Diệp Hoàng) Phạm Quy

121 2 0
                                    

[ diệp hoàng ] phạm quy

by thủy tiên

00.

Tổng có một người biết đánh phá ngươi nguyên tắc, ở ngươi vừa định quy tắc trung vô số lần phạm quy, trở thành ngươi ngoại lệ.

01.

Ba giờ sáng, Diệp Tu đứng đội tuyển Quốc Gia tập huấn túc xá lầu dưới.

Tháng bảy chưa Bắc Kinh tiến vào sauna thiên, trong không khí mịt mờ hơi nước, buổi tối cũng như ở lồng hấp bên trong bình thường oi bức. Nhà ký túc xá trước hành lang thượng loại hai hàng cao to Dung Thụ, phồn thịnh rậm rạp trong cành lá nặc ẩn giấu rất nhiều thiền, tiếng ve kêu ở nửa đêm u tĩnh trung thật lâu vang vọng.

Diệp Tu trên cánh tay đắp âu phục áo khoác, nhìn chằm chằm lầu ba cửa sổ nhìn từng cái biết, không tên buồn bực để hắn cảm giác càng nóng, hắn không nhịn được kéo ra âu phục áo sơmi câu nệ cổ áo, bị cồn mất cảm giác quá đại não có chút trì độn, ánh mắt đờ đẫn, nuốt nước bọt sau lại thở hổn hển hai cái khí thô.

Ba tầng tả mấy đệ một cánh cửa sổ là Hoàng Thiếu Thiên gian phòng.

Ở oi bức trong không khí đứng sắp tới hai mười phút, hắn cúi thấp đầu nắm chặt nắm đấm quyết định, loạng choà loạng choạng đi vào lâu đi.

Ba tầng tổng cộng sáu gian phòng, cầu thang ở chính giữa vừa vặn đem gian phòng ba ba phần bố, hắn cùng Hoàng Thiếu Thiên gian phòng cố ý phân bố hai bên trái phải xếp hạng hành lang tối hai đầu, trung gian hận không thể tách ra thiên sơn vạn thủy, để lẫn nhau cả đời không qua lại với nhau.

Hắn ở lầu ba lâu khẩu thê dừng lại, không có hướng về tả trở lại gian phòng của mình mà là hướng về cánh phải quá hai gian cửa phòng đóng chặt, bước chân đứng ở đệ tam gian trước phòng.

Buổi tối eSports bên trong cục bộ liên hoan, gia hình tràng trước Tô Mộc Tranh cho hắn ăn nào đó quốc quảng cáo nói ăn nó ngàn chén không say dược xác thực không để Diệp Tu lấy "Một chén cũng" nổi danh quang vinh chết trận. Tuy rằng còn có thể đi, nhưng đầu óc đã không tốt lắm sứ, có điều tửu tráng túng người đảm, nếu như tỉnh táo trạng thái, hắn còn thật không dám tùy tiện tới gần Hoàng Thiếu Thiên.

Này nửa cái hành lang không có dài ba mươi mét, nhiều nhất cũng đi có điều năm mươi bộ, mà mấy bước này đường hắn đi được là đi lại tập tễnh, không vài bước liền nhân chân trái phan chân phải hoặc là trọng tâm bất ổn lắc lư hai lần một lần nữa nắm giữ cân bằng, rốt cục đi tới cuối hành lang dưới chân hắn mềm nhũn lảo đảo một cái liền thuận thế nện ở trên cửa, hắn đơn giản liền theo quán tính nằm ở trên cửa bắt đầu phá cửa.

"Thiếu Thiên Khai Môn! Thiếu Thiên ngươi Khai Môn!"

"Ta biết ngươi ở bên trong, Hoàng Thiếu Thiên ngươi cho ta Khai Môn!"

Hắn đem âu phục áo khoác tiện tay ném xuống đất, nửa cái trên người đều đặt ở trên cửa, hầu như dùng hết khí lực toàn thân phá cửa.

Bên trong ngủ say người ở hắn tạp lần thứ nhất môn thời điểm liền bị thức tỉnh , hắn bị dọa đến run lên bần bật suýt chút nữa từ trên giường lăn xuống đi, còn không tốn mấy giây từ hỗn độn trung thức tỉnh, liền bị ngoài cửa vẫn không ngừng truyền đến đến tạp âm sợ đến mau mau đi Khai Môn miễn cho đánh thức sát vách đội trưởng cùng Vương Kiệt Hi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ