(Nhạc Diệp) Trường Sinh Hoa

41 1 0
                                    

[ Nhạc Diệp ] Trường Sinh hoa (ngọt ngược ngọt ·HE· xong xuôi)

by by MursThanks

Vốn là muốn muốn viết cái đoạn ngắn, kết quả không cẩn thận viết thành hoàn chỉnh cố sự

Vi ma huyễn giả thiết, nguyên tác không quan hệ

Nhạc Diệp trung tâm, mang Đại Tôn chơi

Bài này số lượng từ thống kê 37000+

Tha cho ta phân chương tiết phát ra, không phải vậy quá dài = =

Tổng cộng 7 tiết, đã phát xong

3, 4 có xe

- linh -

"Cùm cụp", oản thượng xiềng xích rơi xuống tỏa.

Diệp Tu cố hết sức ngẩng đầu lên.

Bị xích sắt khiên đến chỗ cao hai tay vẫn thâm nhập trong bóng ma, đã nhìn không rõ ràng. Âm u tù thất trung, chỉ có một bó quang từ vách tường đỉnh lỗ thông gió trung chiếu vào, ở trên gương mặt của hắn hình thành một mỏng manh vết lốm đốm.

"Lạch cạch" một tiếng, một giọt lạnh lẽo giọt nước mưa rơi vào vết lốm đốm trung tâm, rơi vào chóp mũi của hắn.

"Nhạc Nhạc." Diệp Tu nhẹ nhàng gọi danh tự này.

Xoay người muốn chạy nam nhân cương trực chốc lát, đè lên thanh âm nói: "Đừng tốn nhiều miệng lưỡi , ta sẽ không tha ngươi."

"Không." Diệp Tu lắc đầu đánh gãy hắn, "Ta nghĩ nói đúng lắm, ngươi trong ngày thường làm việc đều là chỉ lo trước mắt, khuyết thiếu kế hoạch chu toàn. Lần này một mình ngươi đi ra ngoài, không ai giúp ngươi, nhất thiết phải cẩn thận."

Trong bóng tối truyền đến người nào lảo đảo chạy trốn âm thanh, bước chân hỗn loạn, cực kỳ giống chạy trối chết. Sau đó lại là "Cùm cụp" một tiếng, tù thất cửa lớn bị khoá lên .

Diệp Tu nín hơi ngưng thần, nghe này càng ngày càng xa bước chân.

Hắn thở dài.

Ở xa dần tiếng bước chân trung, hắn rõ ràng nghe thấy nước mắt rơi xuống âm thanh.

- nhất -

Nửa năm trước.

Mỗi năm một lần ngày mùa thu lễ mừng, Vinh Quang lĩnh vực hết thảy thợ săn tụ hội ở dũng sĩ tế đàn chu vi, lẳng lặng chờ trong bọn họ ưu tú nhất thợ săn nâng lên chén thánh.

Trương Giai Nhạc cùng Tôn Triết Bình kiên sóng vai lẫn trong đám người, một hững hờ mà thưởng thức bên hông treo lơ lửng đạn dược, một cái khác ung dung thong thả lau chùi trong tay trọng kiếm.

Bốn phía bầu không khí bỗng nhiên xoay một cái, ngắn ngủi yên tĩnh sau là càng thêm khô nóng chúc mừng."Ừ! Diệp Thần! Diệp Thần!" Mọi người dồn dập vung tay hô to lên.

Dưới đài hai tên này xiết chặt vũ khí, cùng nhau ngẩng đầu lên, nhìn Diệp Tu sải bước đi tới chính giữa tế đàn, nâng lên tượng trưng đỉnh cao Vinh Quang chén thánh. Hai người chỉ then chốt cạc cạc vang vọng. Nếu không có dân chúng đã sớm quen thuộc "Song Hoa" tổ hợp tác phong, chắc chắn cho rằng hai người kia là đến ám sát.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ