[ diệp Dụ Vương ]Careless Whisper(Fin)
by C. Q.
Báo động trước:
Giới giải trí paro.
Có chút quý loạn, đại khái (hoàng →) dụ →← vương →← diệp. Chủ diệp Dụ Vương đại tam giác. Diệp là ca sĩ chuyển hậu trường chế tác (chủ yếu là điện ảnh phối nhạc), dụ là điền từ con rối hình người ngươi kiêm biên khúc, vương là toàn năng hình âm nhạc người.
Có song phương quá trớn (lần thứ hai cường điệu quý loạn), có tình đều nghiệt không người không oan máu chó thiên lôi. Mỗi người đều vẻ thần kinh đến bệnh thần kinh mức độ. Phòng lôi thận vào. OOC thuộc về ta.
Toàn văn BGM " màu xanh lam lúc ".
Số lẻ chương chủ Dụ Vương, số chẵn chương chủ Diệp Vương. Có một Phương vương hồi ức giết phiên ngoại (điểm này).
Âm nhạc thường thức bộ phận khả năng có bug, hoan nghênh vạch ra.
Nói một chút tag vấn đề, bởi vì là RG đại học B tam giác, vì lẽ đó Dụ Vương Diệp Vương tình tiết tuyến có gặp nhau. Đều đánh tag , không thích chớ vào.
Hoan nghênh cùng cảm tạ hồng tâm lam tay bình luận, nếu như có repo vô cùng cảm kích.
"Coi như ta đã sắp trốn với hắc ám, chí ít này chớp mắt bên trong, nhưng rất tương sấn." —— vương phỉ " màu xanh lam lúc "
1
"Hoàng Thiếu Thiên phát blog nói về nước ?" Vương Kiệt Hi ngồi ở bên cạnh xem xong ca từ, đang chuẩn bị đem bản thảo thu được trong cặp văn kiện, bỗng nhiên dừng lại hỏi.
Dụ Văn Châu không nghĩ tới người yêu bỗng nhiên làm này hỏi —— hai năm qua hắn vẫn tận lực phòng ngừa ở Vương Kiệt Hi trước mặt nhắc tới danh tự này —— sửng sốt một chút, mới như không có chuyện gì xảy ra mà nói: "Đúng đấy, tối hôm qua máy bay." Dừng lại lại hỏi: "Kiệt Hi cảm thấy cái này ca từ thế nào?"
"Cũng còn tốt." Vương Kiệt Hi đem bản thảo cầm lấy đến lại nhìn một lúc, "Có vài câu tự khá là mật, tiếng Việt trật tự từ cùng tiếng phổ thông có chút không giống nhau, ý tứ cũng càng phức tạp, khả năng không tốt lắm xướng. Bất quá đối với Anh Kiệt tới nói cũng cũng coi như là rèn luyện."
"Tiểu cao hơn thứ cảng bản Album Bonus khúc xướng đến không sai, lần này khẳng định có tiến bộ, nói không chắc thật có thể mở ra HK bên kia thị trường, " Dụ Văn Châu cười nói, "Vậy ta ngày mai đem ca từ vẽ truyền thần cho hắn."
Vương Kiệt Hi "Ừ" một tiếng.
"Kiệt Hi, " Dụ Văn Châu lại nói, "Thiếu Thiên trở về, biết rõ có liên hoan, ngươi..."
"Ta ngày mai muốn đi cho tiểu biệt tuyển khúc, khả năng đến háo một ngày, không xác định có thể hay không đúng hạn đi."
"Không xác định" quá nửa là uyển chuyển từ chối. Dụ Văn Châu càng nhất thời không biết đáp lại ra sao.
"Ngày mai ngươi đi thời điểm đem trong ngăn kéo này hộp không mở ra Thiết Quan Âm cũng mang đi thôi, coi như ta cho hắn lễ vật." Vương Kiệt Hi lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ