(Diệp Hoàng) Tomorrow

57 0 0
                                    

[ diệp hoàng ]Tomorrow(1)

by E áo trắng thì bất cẩn

Nửa đêm tát khanh, ngụy khoa huyễn, không dài, không phức tạp, rất nhanh xong xuôi, là HE*^_^*

— đến từ phương xa chuyển phát nhanh —

Tài mãn hàng hóa to lớn tàu chuyên chở trên đất tiếp dưới sự chỉ huy hướng về số 3 cảng chậm rãi cặp bờ đình ổn, mới vừa mở ra cửa máy, tiếp bác xe cùng người máy liền đều đâu vào đấy thoan vào, đem món nhỏ hàng lục tục vận chuyển mà ra, căn cứ đóng gói hộp thượng số hiệu chỉ thị hướng không giống nhập cảnh kiểm tra khẩu chạy đi, đón thêm là cần người vì là can thiệp đặc thù kiện cùng với đại cỡ trung xe vận tải vận chuyển hàng, này ba tốc độ liền muốn chậm hơn rất nhiều.

2 người loại thời điểm, cái nào đó so với người cao chút hình chữ nhật rương lớn bị mặc lên truyền mang, nó bên người theo một chọi một toàn bộ hành trình phục vụ tinh tế phái đưa viên, đủ để chứng minh cái này hàng hóa tính đặc thù, loại này hàng hóa nhập cảnh thời điểm thông thường đều sẽ trải qua nghiêm khắc si tra lấy bảo đảm không có phi pháp vi cấm vật lừa dối qua ải. Đối ứng nhập cảnh kiểm tra khẩu là khác nhau với hàng bình thường vật đặc thù kiểm tra cơ quan, nơi này công nhân viên bên người đều phối có vũ khí, bọn họ trung rất nhiều đều là bởi vì tính cách hoặc là sinh lý nhân tố không đạt tiêu chuẩn bị quân đội đi đày tới đây công tác, chỉ là đối lập trong quân đội đi lính quân nhân, bọn họ trên người tuy còn mang theo quân nhân danh hiệu, cũng đã không có trong quân đội cẩn ngôn thủ kỷ tác phong.

Đặc thù kiểm tra cơ quan là cái rất có thể mò mỡ địa phương, thông qua nơi này hàng hóa cơ bản đều là quý trọng phẩm thậm chí có rất nhiều màu xám khu vực tranh luận phẩm. Phái đưa viên mắt thấy diện hai vị trí đầu nên tiến lên kiểm tra quân nhân dây da dây dưa nhìn chung quanh, liền biết là xảy ra chuyện gì, rất là thượng chính gốc đem từ lâu chuẩn bị kỹ càng "Lễ vật" lặng lẽ nhét vào quá khứ, đối phương miểu một chút sau hài lòng bỏ vào trong túi, hai người mới lẫn nhau kêu to đối phương bắt đầu chính thức kiểm tra.

Nhìn có chút số tuổi người trung niên lấy ra theo hòm chính thức báo cáo, ở một bên điện tử bình thượng đối số cư, mà tiễn bản đầu trọc thanh niên thao tác cơ khí hai ba lần liền đem hàng tầng ngoài cùng thâm hậu vòng bảo hộ mở ra, trong triều ngắm nhìn, lập tức kêu lên: "Dục, an 硾 nha, mấy hình ?" * an 硾: Android(phảng người sống) nghĩa xấu hài âm

Người trung niên từ lúc trước hắn liền nhìn thấy trên màn ảnh biểu hiện tư liệu , hiện tại có tiền có thế nhân gia định làm mấy cái phảng sinh người đã không phải mới mẻ sự, có mấy người vừa ý phảng người sống so với người máy nhân tính hóa, cũng sẽ không giống nhân loại như vậy câu tâm đấu giác, giả thiết hảo tình cảm hạn chế, liền sẽ trở thành phi thường trung thành đồng bọn, là thủ vững bí mật lựa chọn tốt nhất. Có điều toàn bộ tinh tế làm phảng người sống cơ cấu không mấy nhà, công kỳ lại phi thường cửu, hơn nữa khối này thái không cảng là ít lưu ý mang, bọn họ cũng là hiếm thấy nhìn thấy phảng người sống.

"Rất tân, đăng kí thời gian là nhân loại thì 3 năm trước, ta tới kiểm tra đăng kí tự hào có hay không xứng đôi, ngươi quét hình hạ có vấn đề hay không."Bọn họ bắt đầu kiểm tra phảng sinh thân thể người bên trong có hay không tàng những vật khác. Phảng sinh thân thể người là do phảng nhân loại bộ phận cùng máy móc hỗn hợp chế thành, hắn mỗi một cái linh kiện đều phải tiến hành chính thức đăng kí, cơ khí quét hình thì sẽ tự động xứng đôi, một khi quét đến không có đăng ký ở án —— dù cho là một tiểu linh kiện nhỏ đều sẽ phát động cảnh báo. Cơ khí đi xong một lần không có phát hiện bất cứ vấn đề gì, người trung niên đối chiếu xong hết thảy tư liệu sau biểu thị xác nhận không có sai sót, hai người một ở cơ khí trước, một ở hòm thượng đánh tới thông qua nhãn mác.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ