[ diệp hoàng ] ma xui quỷ khiến (thượng)
Mò cá! Cảm tạ yêu thích
by một não động
————————————————————————————————
01
Nam hài tử trong lúc đó, mở điểm chuyện cười không có gì, đặc biệt là ở chừng hai mươi tuổi ở độ tuổi này thời điểm, hướng về bên người ngẫm lại, cao trung thời đại học này một tiểu phiếu nam hài tử nói tới tao thoại đến vậy cũng là cuồn cuộn không ngừng, ngược lại đại gia đều là anh em, thuận miệng đùa giỡn hai câu cũng không có gì, không phải internet đều có câu nói nói như vậy sao?
"Có chút nam hài tử cùng bạn gái mình khi nói chuyện dị thường trực nam, trên thực tế cùng huynh đệ điều lên tình đến một bộ một bộ."
Loại này nam hài tử nói thật thật sự không ít, Hoàng Thiếu Thiên chính là một người trong đó, chỉ có điều nửa câu đầu có chút khác biệt, bởi vì hắn không bạn gái, từ nhỏ đến lớn thời gian tinh lực toàn cống hiến cho eSports sự nghiệp, Lam Vũ đoạt quan cầm về này một cúp chính là hắn bạn gái.
Kỳ thực đánh eSports đám người kia đi, biết ăn nói vẫn đúng là không ít, bình thường Đại lão gia hỗn cùng nhau, cũng khó tránh khỏi có như thế hai, ba cú khẩu này, Trương Giai Nhạc cùng Tôn Triết Bình trước này Song Hoa tổ hợp đánh song quỷ thời điểm, còn chủ động chơi ngạnh, xưng hô mình vì là lão phu lão phu tổ hợp đây, càng khỏi nói Hoàng Thiếu Thiên là trong đám người này đầu tối biết ăn nói này một.
Năm đó Lam Vũ chiêu tân người, hắn ngay ở blog thượng nói ẩu nói tả, công bố hết thảy tiến vào Lam Vũ người chính là tiến vào hắn cánh chim bên dưới, liền do hắn đến lần lượt từng cái che chở!
Kết quả nhận người danh sách vừa ra, cùng một màu nam tuyển thủ, làm cho Hoàng Thiếu Thiên nhất thời mất đi che chở đại chúng dục vọng, thậm chí còn bị mọi người quần trào một làn sóng hắn fans quần thể.
Quần trào chuyện như vậy, Hoàng Thiếu Thiên có thể chịu sao? Lập tức liền bắt đầu ở trong đám lần lượt từng cái phản kích, trong lúc nhất thời miệng lưỡi sắc bén như đao kiếm, ánh đao Kiếm Ảnh , liên đới lan đến gần gọi người đánh phó bản Diệp Tu.
Đáng thương Diệp Tu trước đều không thấy thế nào quần, có điều lúc này ngẫu nhiên vừa ló đầu thôi, kết quả là cho Hoàng Thiếu Thiên nhìn chằm chằm, có câu nói kẻ nổi tiếng thì dễ bị ghen ghét, tuy rằng Diệp Tu một chút nhìn lại không giống như là cái ra mặt, nhưng nhân gia đệ nhất Đấu Thần như thế cái danh hiệu bãi ở đây, hơn nữa cùng Hoàng Thiếu Thiên đối nhân gia tích oán đã lâu, tự nhiên hai người này tên vừa ra tới, nhất thời lửa đạn liền xoay chuyển, liên tiếp ba cái đề cập đi ra ngoài, chấn động đến mức còn ở làm mùa hạn định phó bản Diệp Tu sọ não đau.
Điểm ra đến vừa nhìn mới hiểu được là Hoàng Thiếu Thiên ở trong đám pháo oanh, Diệp Tu hướng về thượng một phen ghi chép, buồn cười nói: "Thiếu Thiên đại đại mình đưa tới huấn luyện sinh, làm sao mình còn không vui ? Muốn không hôm nào đến chúng ta Hưng Hân nhìn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ