(Diệp Dụ) Đến Tử Vong Đem Chúng Ta Chia Lìa

131 3 0
                                    

[ diệp dụ ] đến tử vong đem chúng ta chia lìa (FIN)

by du

@ diệp dụ 108 dạ chủ trang

Ta lưu tây huyễn paro, nhân loại diệp x Tinh Linh dụ

OOOOOOOOC

Trở lên.

Năm năm rồi, ta vẫn là yêu thích bọn họ, cho đại gia so với tâm, đặc biệt cho ngàn thượng thái thái so với cái đại! : >

Đến tử vong đem chúng ta chia lìa

Thểll Death Do Us Apart

[ Dụ Văn Châu là cái tự do Tiểu Tinh Linh ]

(1)

Vong linh chi cốc ở thế giới phần cuối, nó bị miêu tả thành không thể tới gần nơi.

Mọi người miêu tả thần thoại thời điểm tổng sẽ như vậy mới đầu: Cố sự ở cực kỳ lâu trước. Tinh Linh kể chuyện xưa thời điểm cũng là như vậy, mà xác thực ở cực kỳ lâu trước,

"Lúc sớm nhất cũng không chỉ là nhân loại. Vùng mỏ bên trong ở lại giỏi về trữ hàng của cải Ải Nhân. Bên trong vùng rừng rậm chạy trốn nhạy bén cùng sức mạnh cùng tồn tại thú nhân, mà Tinh Linh ở tại sơn gian, mây mù nhiễu địa phương. Dùng một tấm to lớn thạch cổng vòm phân cách mở Tiên cảnh cùng nhân gian."

"Mà nhân loại đại để là trong đó tối đặc biệt một, thật giống bản thân liền là mâu thuẫn, hiếu kỳ cùng nhát gan, dũng cảm cùng lỗ mãng đều các chiếm một nửa. bọn họ túm năm tụm ba tụ tập ra khỏi thành thị, mà khi bọn họ đủ mạnh sau khi, liền không lại thỏa mãn mình cố hữu lãnh địa."

"Cường giả chinh phục, tao ngộ phản kháng, lại tiến hành trấn áp, chết tuần hoàn bình thường vận mệnh không ngừng tái diễn, ngọn lửa chiến tranh ròng rã kéo dài một toàn bộ thế kỷ."

"Liền mệnh số hạ xuống trừng phạt. nó đại khái là cảm thấy nhân loại quá mức tham lam."

"Kề cận cái chết nứt ra rồi một cái khe. Hỗn độn sơ thành. Lũ dã thú tuần bản năng thoát đi. Lớn tuổi điêu lên chưa mọc ra con non. Ốm yếu ông lão lưu ở phía sau, thất kinh mưu toan đem tính mạng của chính mình coi như hiến tế."

"Khởi đầu này không toán vấn đề gì. Bởi vì mỗi cái sinh mệnh từ khi ra đời lên ngay ở hướng về tử vong đi tới. nó cũng không đáng sợ, trái lại yên tĩnh lại mỹ lệ. Dường như ánh sao cùng ánh nắng ban mai."

"Đáng sợ vẫn là người, hoảng sợ cùng nhát gan, tham lam cùng không cam lòng. Không muốn tiếp thu điểm cuối người. Giẫy giụa muốn phải quay về người. Che giấu ở tử vong trong sương mù. Vong linh liền sinh ra . Vung vẩy mình bạch cốt làm kiếm."

Tinh Linh gảy cháy chồng, tự nhiên đồ vật cho bọn họ mà nói đều là hữu không phải địch, liền hắn không úy kỵ hỏa diễm, để nó ở đầu ngón tay của chính mình nhảy lên, ấm áp hắn.

Tiếng nói của hắn là sơn gian chảy xuôi nước suối. Vừa ra đời tiểu người sói ở bên cạnh đống lửa cuộn thành một mềm mại cầu, gối lên mình đuôi, ở Tinh Linh giảng giải trung ngủ say.

Người sói lưu lại cuối cùng một nhánh bộ lạc sinh sống ở vong linh chi cốc biên giới, nhân loại đem lãnh địa mở rộng đến to lớn nhất sau khi, đem tất cả không phải chủng tộc ta sinh vật đều coi là nhất định phải diệt trừ khác loại, mà ở trước đó, Tinh Linh nhất tộc cũng đã dự liệu đến giống như vậy, lựa chọn tây độ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ