[ Diệp Vương ] đến từ phương xa
surts
Work Text:
Một
Vương Kiệt Hi Khai Môn nhìn thấy tấm kia quen thuộc trào phúng mặt thời điểm suýt chút nữa quán tính trực tiếp đóng thượng —— nếu như không phải là bởi vì đối phương rõ ràng không giống nhau lắm khí chất cùng càng thành thục tướng mạo —— hắn hầu như phải đem đối phương cho rằng là Diệp Thu. Đại khái là Diệp Thu người thân hoặc là cái gì, quá giống , hắn ở đáy lòng nghĩ, hài lòng tu dưỡng thì lại để trong miệng hắn nói ra chỉ là bình thản hỏi cú "Ngài là?"
Dùng vẫn là kính xưng.
Cái này ở buổi chiều chín giờ không mời mà tới khách mời triều hắn cười cợt —— liền mỉm cười trung không cảm thấy mang theo một điểm nợ đều quen biết hắn Diệp Thu có mấy thành rất giống, "Ta là Vinh Quang chi thần."
—— thần?
Bệnh thần kinh còn tạm được.
Vương Kiệt Hi khi nghe thấy này đáp án đồng thời trầm mặt xuống, trực tiếp đóng cửa lại, nhưng không ngờ đối phương mắt minh tay càng nhanh hơn chặn lại rồi ván cửa, "Mắt to nhi, làm sao vẫn là như thế mở không nổi chuyện cười?"
Vương Kiệt Hi không để ý đến hắn, đúng là chính xác bắt lấy đối phương trong giọng nói như quen thuộc ý vị. hắn không tự chủ được nhíu mày lại, cho dù là Diệp Thu hắn đều không có nhiều thục, "Ngài để làm gì?"
"Có thể vào đàm luận sao?" Khách không mời mà đến nói, "Ta không phải người xấu, chỉ là cố sự tương đối dài, nếu ngươi từ chối tiếp thu Vinh Quang chi thần thuyết pháp này, vậy ta rất khó ở mấy câu nói bên trong nói xong."
Vương Kiệt Hi liếc mắt nhìn hắn, ý thức được đối phương nắm chuẩn lòng hiếu kỳ của mình mà không có sợ hãi chờ đợi đáp lại, loại này phảng phất đối với hắn tán gẫu nhược chỉ chưởng, lại thành thạo điêu luyện thái độ làm cho hắn đặc biệt khó chịu, nguyên bản liền rất âm trầm sắc mặt càng thêm khó coi. hắn quay đầu đi, không đóng cửa, đối phương biết điều theo sát thượng, ở cửa còn nhẹ nhàng nói một tiếng "Quấy rối " —— Vương Kiệt Hi từ chối đến xem người kia giờ khắc này trên mặt đến sắc.
"Như vậy ⋯⋯ ta nên từ nơi nào bắt đầu nói tới đây?" Khách không mời mà đến ngồi ở trên ghế salông, trên tay nâng Vương Kiệt Hi mới vừa phao tốt trà Ô Long, thoải mái dáng dấp như là trở lại nhà mình. hắn nói chuyện tốc độ nói kéo đến mức rất chậm, không cảm thấy lười biếng cùng rất quen để Vương Kiệt Hi không nói gì đồng thời nhưng lại cảm thấy chán ghét không đứng lên.
"Ngươi là ai?" Vương Kiệt Hi hỏi."Tên, tuổi tác, tại sao ở đây?"
"Ngươi đây là kiểm tra a." Khách không mời mà đến cười, Vương Kiệt Hi chỉ là lạnh lùng nhìn hắn, "Ta không có nói hay không a, mắt to nhi ngươi như thế xem ta ta thật tâm hoảng ⋯⋯ "
"Tên."
"Ta tên Diệp Tu." Diệp Tu nói, "Diệp Thu cái kia diệp, sửa chữa tu."
"Ngươi cùng Diệp Thu quan hệ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ