[ Hàn Diệp ] như năm (thượng)
by a quý.
Trả nợ series.
Cảnh sát Hàn x thám tử tư diệp.
Trung hạ 1 hạ 2 (xong)
@ NaOH → tới rồi! ! ! ! ! Đợi lâu rồi! ! ! ! ! Cho tấm gương một cái to lớn cúc cung!
→ giả thiết không phải quá phức tạp, tác giả đầu có khanh không viết ra được thứ đó
→ phá án easy mà vô nghĩa, bởi vì tác giả não đường về không đủ
→ từ đầu kéo tới vĩ, nhưng mà này phá đồ vật nhưng không có cách nào một phát xong xuôi
→ chưa xác định quan hệ
→ hằng ngày ooc
→ đề mục rất văn nghệ, nhưng đều là giả tạo
------
"Này, ngươi được, Hưng Hân sự vụ sở."
Diệp Tu mới từ trên đường phố convenient store mua yên trở về lên lầu, liền nghe thấy ông chủ của hắn nương tiếp đón ủy thác âm thanh. Quăng trong tay hộp thuốc lá, Diệp Tu cũng chưa hề đem trong miệng yên cho đốt, vẫn là một cái thật dài cuồn giấy lộ ở bên ngoài đầu, hắn một cái đẩy Khai Môn, ngồi ở bàn dài phía sau Trần Quả nhấc mâu liếc nhìn người đến. Diệp Tu hướng nàng gật gật đầu, Trần Quả một tay cầm đặt bút viết vội vàng ghi chép ủy thác người ủy thác, một tay nhưng cũng không quên chỉ chỉ trên vách tường cấm yên tiêu chí.
Diệp Tu bất đắc dĩ nhún vai một cái, đem ngậm yên thả lại trong hộp thuốc lá, làm cái ' 'Ta không đánh ' 'Khẩu hình, sau đó tựa ở Trần Quả đối diện sô pha trên tay vịn, lẳng lặng chờ đợi đối thoại kết thúc.
Này cú điện thoại không có quá lâu, Diệp Tu tính toán một chút cũng có điều liền một điếu thuốc thời gian, Trần Quả triều hắn vẫy vẫy tay, Diệp Tu liền đi tới trước mặt nàng.
"Cầm, đây là tân ủy thác." Trần Quả đem nàng vừa mới xoạt xoạt viết viết trang giấy đưa tới, lại nắm bút bi ở trang giấy phía dưới vẽ mấy cái quyển ―― vậy hiển nhiên là một chuỗi số điện thoại, "Ủy thác người nam Yến Nam tiểu thư, đây là số điện thoại."
Diệp Tu xem trong tay ngổn ngang mà không có chương pháp gì "Bút ký", giãy dụa ba giây liền từ bỏ đem chỉ trả lại Trần Quả, một mặt chính kinh: "Bà chủ, ngươi vẫn là trực tiếp nói với ta là ra sao ủy thác, ta càng rõ ràng chút."
Trần Quả biết Diệp Tu chính là quải loan cười nhạo nàng tự xấu lại khiến người ta xem không hiểu, từ trên bàn cầm một tấm danh thiếp to nhỏ chỉ thẻ, điền một chuỗi chữ số, lại viết xuống nam yến hai chữ: "Lần này ủy thác không khó, chính là nắm bắt gian."
"Nắm bắt gian?" Diệp Tu tiếp nhận chỉ thẻ, xem cũng không thấy liền bỏ vào trong túi tiền, "Làm sao không đi tìm hôn nhân chinh tin xã?"
"Ai biết được." Trần Quả nhún vai một cái, lại nói, "Ủy thác người yêu cầu ngày kia đến cảnh hữu trên đường năm như quán bar, đập vài tờ ủy thác người trượng phu bức ảnh là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ