(Diệp Hạo) Thông Báo

83 1 0
                                    

[ diệp hạo ] thông báo 0

by nhân

Trước phát chính là hình ảnh hình thức a, bị viết nhầm xóa rơi mất, hiện tại đổi thành văn tự trọng phát. Thứ lỗi (:3▓▒.

——————————

Diệp Tu ngậm một điếu thuốc xử ở Lưu Hạo vị trí câu lạc bộ cửa đẳng người, cũng không lâu lắm người liền tới .

"Ta nói ngươi thật là chậm a."

"Ta có thể không tâm tình nghe ngươi nói chút đồ bỏ đi thoại, có việc nói mau."

"Vậy ta nhưng là nói rồi a..." Diệp Tu cố ý dài hơn âm cuối nói "Cùng với ta đem, cả đời."

Cuối cùng ba chữ là kề sát ở người đến thính tai nói, Diệp Tu có thể thấy rõ ràng nơi đó trong nháy mắt nổi lên một vệt màu đỏ.

"Làm sao, sẽ không là thẹn thùng nói không ra lời đi, không nói lời nào ta coi như ngươi ngầm thừa nhận đi."

"Thao, Diệp Tu ngươi còn biết xấu hổ hay không." Nói xong xoay người rời đi.

"Lưu Hạo, chúng ta nói xong rồi." Diệp Tu hướng về cái kia vội vã rời đi bóng lưng thét lên.

——————————

Lưu Hạo là ở huấn luyện trên đường bị Diệp Tu gọi ra đi, nói là có một cái phi thường trọng yếu sự muốn nói cho hắn biết. Này không, biết được sự tình sau Lưu Hạo chật vật trốn về phòng huấn luyện thời điểm cả người cũng không tốt .

Chúng đội viên nhìn chính mình đội trưởng lâm thời rời đi lại đột nhiên xuất hiện trở về phòng huấn luyện, dồn dập đem đầu từ dịch tinh bình mạc chuyển đến đội trưởng mặt đỏ bừng thượng.

"Xem... Nhìn cái gì vậy, xem ta có thể luyện được chứ, cho ta tiếp tục!"

Lưu Hạo cực không bình tĩnh trở lại vị trí, mà đại não đối với Diệp Tu vẫn còn kịp thời trung.

...

...

...

Tối hôm nay có một hồi hân hưng đối Phách Đồ thi đấu, Lưu Hạo triệu tập toàn đội đến phòng huấn luyện xem trực tiếp.

Hai chi đội mạnh đối kháng có thể từ trung học đến rất nhiều, đặc biệt bên trong còn có người kia.

Trận đấu bắt đầu cá nhân tái Hưng Hân đều không tốn quá nhiều khí lực, tổ hợp thi đấu cũng chỉ là đọ sức một lúc. Phỏng chừng Phách Đồ là đem trọng điểm đặt ở cuối cùng đoàn đội tái thượng, bất ngờ khó chơi.

Ở thời khắc mấu chốt Diệp Tu một sai lầm để Hàn Văn Thanh nắm lấy cơ hội. Nghề nghiệp quyển bên trong coi như là một nho nhỏ sai lầm cũng có thể tạo thành đoàn diệt, vì lẽ đó đoàn đội tái Hưng Hân thua, Phách Đồ tiểu Thắng.

Cuối cùng Hưng Hân mặc dù là thắng Phách Đồ, nhưng bày ra chiến đội thực lực đoàn đội tái mới là đại gia đàm luận trọng điểm, đối này đại gia nghị luận sôi nổi.

Trực tiếp sau khi kết thúc Lưu Hạo ngay lập tức cho Diệp Tu gọi điện thoại.

"Diệp Tu ngươi xảy ra chuyện gì, mới vừa về nghề nghiệp quyển không bao lâu là lại cũng bị đuổi ra ngoài à! Sai lầm xảy ra chuyện gì, ngươi cũng không đáng kể , ngươi trước là làm sao giáo... Giáo người khác a!" Lưu Hạo đối điện thoại di động một trận chất vấn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ