(Diệp Dụ) Till The End

93 1 0
                                    

[ diệp dụ ] till the end (FIN)

by du

@ diệp dụ 108 dạ chủ trang

Là mò cá bản cảo! Khẩn cấp hỗn cái càng > <

Tiếu hướng paro, ta lưu tiếu hướng đặc điểm. . . . OOC & OOC & OOC

Nó có chút trưởng ————

Trở lên!

1

Liên minh thành lập đệ 17 năm, ở tuyên bố Diệp Tu làm phản đồng thời, liên minh giam cầm hắn hướng đạo, đồng thời cũng là Lam Vũ người chỉ huy, Dụ Văn Châu.

Này vốn là là liên minh đánh một cái tính toán thật hay: Đã kết hợp lính gác cùng hướng đạo trong lúc đó liên hệ có bao nhiêu chặt chẽ là người bên ngoài rất khó tưởng tượng. Bất kể là dùng để tìm hiểu tin tức hoặc là kèm hai bên vì là thẻ đánh bạc, hướng đạo đều là người thích hợp hơn tuyển.

Nhưng Dụ Văn Châu đều là so với bọn họ sớm một bước, chờ bọn hắn đến thời điểm, tuổi trẻ hướng đạo dĩ nhiên đem mình đóng kín tiến vào tinh thần của chính mình tranh cảnh. Bất kỳ nỗ lực từ hắn nơi này tìm hiểu tin tức người đều nhất định tay trắng trở về, chí ít cũng sẽ trả giá cái giá không nhỏ.

Vương Kiệt Hi đến gần giam cầm thất tốn không ít công phu.

Làm từng bước trình tự thì có năm đạo, ven đường còn có sự khác biệt quân khu lính gác không ngừng mà dò xét.

Vương Kiệt Hi vốn là giác này có chút chuyện bé xé ra to, nhưng khi hắn đến gần cái này không lớn gian nhà thời điểm, lại cảm thấy hết thảy đều không tính là gì , nếu như người kia là Dụ Văn Châu.

Người bị thu xếp ở một tấm phổ thông trên ghế, khinh thiển hô hấp , mi mắt ở trên mặt bỏ ra tỉ mỉ bóng tối. hắn linh hồn đã không ở nơi này , còn lại xác không chỉ duy trì mức độ thấp nhất tồn tại trạng thái.

Vương Kiệt Hi nhìn hắn, giơ tay lên đến ——

Cỡ nào nguy hiểm! hắn là một lính gác, giờ khắc này hắn chỉ cần ở Dụ Văn Châu nơi cổ họng nhẹ nhàng sờ một cái liền có thể kết thúc tính mạng của hắn. Nhưng Vương Kiệt Hi không có, hắn cúi người đi, đụng chạm Dụ Văn Châu cái trán.

Dụ Văn Châu tinh thần tranh cảnh công chính rơi xuống tuyết. Hoa tuyết lại nhu lại nhuyễn từ bầu trời phiêu rơi xuống, hạ xuống trên cây, trên cỏ, trên nóc nhà, như một thủ yên tĩnh bài hát ru con.

Vương Kiệt Hi đánh Khai Môn thời điểm thành nửa cái người tuyết. hắn đem mũ cùng đấu bồng đều lấy xuống, phủi xuống một chỗ hoa tuyết.

Trong phòng nhỏ mọc ra hỏa, so với bên ngoài muốn ấm thượng rất nhiều, một con da lông xoã tung tuyết hồ chính cuộn mình ở hỏa diễm trước mặt, ngực nho nhỏ phập phồng, ngủ thơm ngọt.

Vương Kiệt Hi chụp lên đốt ngón tay, thăm dò tính gõ gõ môn.

Dụ Văn Châu từ trong nhà bưng ra trà đến, hắn quần áo trong tay áo quyển đến khuỷu tay phía trên, nhìn qua an nhàn thanh thản, phảng phất chỉ là một thích hợp chiêu đãi khách mời buổi chiều.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ