(Hàn Diệp) An Toàn Ốc

115 1 0
                                    

[ Hàn Diệp ] an toàn ốc

by làm bộ Kiêm Gia

Diệp Tu ngồi ở mái nhà, phóng tầm mắt tới cái này màu xám thành thị, điêu ở bên mép khói hương đang chầm chậm thiêu đốt, từng sợi từng sợi khói trắng bay lên lại rất nhanh bị gió thổi tán. Trời đã dần dần đen kịt lại, hắn dưới bàn chân là qua lại không dứt dòng xe cộ, cái này bị mang theo Vinh Quang tên thành thị nắm giữ vô cùng ngăn nắp bề ngoài, nhưng hắn thuộc về nó một mặt khác —— âm u, bạo lực, thờ phụng tùng lâm pháp tắc, đều là bị chính nghĩa đánh bại này một mặt.

Hắn hiện tại vị trí nhà lớn chất thành rất nhiều phủ đầy bụi kiến trúc vật liệu, có người nói kiến đến một nửa khai phá thương bị mang thai thê tử cắn rơi mất đầu —— nói tóm lại, tài chính liên gãy vỡ, nhà này chưa dựng thành nhà lớn liền bỏ đi đến nay.

Có thể là bởi truyền hình thông lệ, như vậy nhà lớn vô cùng thụ thế giới dưới lòng đất cư dân hoan nghênh. Làm một đầu ở thế giới dưới lòng đất không người không biết hồ ly, Diệp Tu tự nhiên là có tư cách độc chiếm một đống nhà lớn.

Lỗ tai hắn giật giật, nghe thấy phía sau truyền đến tiếng bước chân nhè nhẹ. Hồ ly không quay đầu lại, chỉ là hững hờ hỏi: "Thế nào?"

"Báo cáo lão đại! bọn họ cái gì đều chiêu!" Bánh bao bước chân nhẹ nhàng triều hắn bên này chạy tới, một mặt tự hào về phía hắn báo cáo mình điều tra kết quả, "Đêm nay rạng sáng 12 giờ, ngay ở hùng vết chân quán bar. Tây khu lại có tân ngoạn ý ."

Bánh bao là đầu con báo, một con phi thường đẹp trai mạnh mẽ con báo. hắn có một thân vô cùng đẹp đẽ tông bộ lông màu vàng óng, là đương thời tối thụ các cô nương hoan nghênh này một khoản lưu manh. Tuy rằng tư duy cùng hành vi đều nhảy ra cực kì, liền ngay cả hắn hồ ly lão đại tình cờ cũng sẽ bị nghẹn trụ, nhưng hắn có một chút đặc chất vô cùng đáng quý —— hắn đối Diệp Tu nói gì nghe nấy.

"Cái gì tân ngoạn ý nhi?" Diệp Tu quyết định từ biên giới rời đi, để tránh khỏi bị bánh bao đụng vào dưới lầu đi. hắn chỉ là một con phổ thông hồ ly, cũng không có trưởng điểu cánh, từ lầu sáu té xuống như thường là sẽ chết.

Bánh bao trả lời: "Cái này bọn họ cũng không biết. Tây khu đám kia tên to xác đưa cái này giấu rất chặt."

Diệp Tu duỗi ra móng vuốt hài lòng ở đắc lực cánh tay của thủ hạ thượng vỗ vỗ, đưa tay chắp sau lưng, trực tiếp hướng về cầu thang đi đến. Con báo ngoan ngoãn cùng ở sau người hắn xuống lầu, tiếp tục đặt câu hỏi: "Lão đại, ngươi đoán bọn họ thần thần bí bí chính là muốn làm cái gì?"

Nếu như chỉ là giống như trước như thế bán chút quán bar dễ bán hàng tăng mạnh bản, bọn họ hoàn toàn không cần thiết giấu đến như vậy khẩn. Luyện kim giáo trong bóng tối với bọn hắn liên hệ, phỏng chừng chính là vì Tây khu lúc này làm ra đến tân ngoạn ý nhi.

Tuy rằng trong lòng nghĩ như thế, hồ ly nhưng một chút cũng không biểu lộ ra. hắn phun một cái yên, lười biếng nói: "Còn có thể là cái gì? Tới tới đi đi cũng là này hai, ba dạng, bọn họ một chút sáng tạo đều không có."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ