[ diệp trương ] nghe thấy ngươi âm thanh (thượng)
by ta nghĩ phi ở trên trời
A. . . Rõ ràng mở ra điểm văn nhưng không có viết ta dự bị tiếp thu quần chúng đánh đập .
Còn điểm văn Eyth (không tìm được là cái nào "Kinh" qaqqq)
Diệp trương ABO, chúc dùng ăn vui vẻ.
#
Y hộ nhân viên từ Gia Thế rời đi. Diệp Tu mở ra trên mặt bàn Vinh Quang đồ tiêu, tiện tay cắm một tấm tài khoản thẻ, login phát hiện đây là một Mục Sư hào, mới hậu tri hậu giác nhớ tới Trương Gia Hưng buổi sáng đã tới một chuyến, đem vài trương tài khoản thẻ đặt ở trên mặt bàn cùng hắn tính toán đến nửa ngày, cuối cùng lòng không cam tình không nguyện khu vực hắn nguyên lai tài khoản thẻ đi rồi. Tấm này Mục Sư, chính là vào lúc này hậu lưu lại đi. Ngược lại cũng chính là đăng nhìn lên xem, Diệp Tu cũng không cảm thấy có cái gì quá mức.
Thế nhưng ý nghĩ này rất nhanh sẽ bị nhiều đến cơ hồ đem Gia Thế bố trí máy vi tính kẹt chết thông báo tin tức cho quét mười vạn dặm cách xa tám ngàn dặm.
"Đại thần, có ở hay không?"
"Ta nói với ngươi cái kia Thạch Bất Chuyển lại tới nữa rồi!"
"Chúng ta đã ở tổ đoàn , có điều lúc này hắn thật giống có khá mạnh lực trợ thủ, một chốc đánh không chết. chúng ta bên này Mục Sư sống không qua hắn, cầu đại thần giúp đỡ a!"
Diệp Tu từ hội trưởng mênh mông nhiều câu nói bên trong lấy ra ra then chốt tin tức: Một người tên là Thạch Bất Chuyển Mục Sư cùng Trương Gia Hưng thao túng cái này Mục Sư hào không biết làm sao kết thù, Gia Vương Triều giúp đỡ vị này tuyển thủ nhà nghề đi đánh Thạch Bất Chuyển, trước Thạch Bất Chuyển bị thiệt thòi, lúc này không biết làm sao tìm được đến một đám lợi hại giúp đỡ lại cùng Gia Vương Triều người đỗi lên.
Hắn suy nghĩ một chút, gõ xuống ba chữ: "Ta liền đến."
Sau đó thao túng tiểu Mục Sư hướng về Gia Vương Triều hội trưởng nói tọa độ chạy đi.
Chỗ này là cái phó bản cửa, hẳn là Thạch Bất Chuyển muốn vào phó bản sau đó bị Gia Vương Triều người cho chặn lại...
Ở đủ loại kỹ năng quang ảnh bên trong, Diệp Tu liếc mắt liền thấy thấy cái kia ID gọi "Thạch Bất Chuyển" Mục Sư: hắn vẫn ở duy trì ngâm xướng, người chung quanh huyết tuyến bị hắn khống chế ở một đầy đủ an toàn vị trí, ngọn lửa thần thánh liên tiếp dấy lên, đánh gãy không xuống năm lần Gia Vương Triều sắp thành hình công kích.
Mất một lúc hội trưởng đã chú ý tới Diệp Tu đến, lập tức thêm đội xin quăng lại đây, Diệp Tu điểm đồng ý, trong nháy mắt trở thành đội trưởng của một đội.
Đối diện đội hình ngoại trừ Thạch Bất Chuyển một Mục Sư, còn có Nguyên Tố Pháp Sư, kiếm khách, thuật sĩ cùng Quỷ Kiếm Sĩ. Năm người trình độ đều là chuẩn nghề nghiệp cấp bậc trình độ, đột nhiên đồng loạt tụ tập cùng một chỗ, trả lại cùng Gia Vương Triều đỗi, thấy thế nào làm sao không giống một trùng hợp. Thế nhưng nếu ngươi đến đỗi, Diệp Tu đương nhiên cũng phải đỗi trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ