[ diệp dụ ] tục
by mạn châu Toa hoa
Nhân vật thuộc về Hồ Điệp Lam
OOC thận vào
Cuối cùng quyết định cp
Diệp dụ
Thỉnh cẩn thận dùng ăn
-----------
Có thể là cồn tác dụng, dù sao này hai chén đều là độ cao mấy điều tửu, Dụ Văn Châu giác đến mình ý thức có chút hoảng hốt, rồi lại cùng này bar bên trong âm nhạc thoải mái quấn quanh ở đồng thời, những kia ban ngày sốt ruột sự tựa hồ từ từ cách hắn đi xa.
Nhưng khả năng này cũng phải quy công với trước mắt vị này người pha rượu, Dụ Văn Châu con mắt vẫn theo hắn mỗi cái động tác, thon dài mạnh mẽ tay điều động chai rượu trong tay, tuyết khắc chén, thậm chí ở thiết hoa quả, làm trang sức thời điểm, đều chảy ra một loại trôi chảy cường độ cùng chăm chú, vi khẽ rũ xuống con mắt bị lông mi bao trùm, thiên tối tăm tia sáng để Dụ Văn Châu không thấy rõ trên mặt hắn vẻ mặt, nhưng có thể cảm nhận được người này toàn thân đều mang tới một loại mê người sức hấp dẫn, đặc biệt là tùy ý vãn tới tay trửu áo sơmi, thoáng mở rộng cổ áo gian xương quai xanh mang ra bóng tối, cùng hầu kết đồng thời mang ra một loại có thể nói khiêu gợi độ cong, trên người người này luôn có một loại khiến người ta nhìn không thấu rồi lại không nhịn được hiếu kỳ cảm giác.
Dụ Văn Châu tự giễu cười cợt, khẳng định là tháng ngày trải qua quá mức bận rộn, ban ngày vội vàng cùng sinh mệnh lôi kéo, hết thảy nhàn rỗi thời gian đều dâng hiến cho bệnh viện cùng trong bệnh viện người, hơn ba mươi tuổi luyến ái ghi lại thượng tất cả đều là trống không, bình thường đều là quen thuộc ngột ngạt tâm tình của chính mình, hắn thậm chí không biết đối học trưởng cảm giác đến tột cùng sao vậy định nghĩa, chỉ là thật giống từ thực tập bắt đầu, hắn liền quen thuộc ngước nhìn hắn, đuổi theo bước chân của hắn, hắn không biết Phương Sĩ Khiêm ngày hôm nay như vậy nói cho cùng là nhìn thấu cái gì, dù sao liền hắn mình bản thân đều còn sắp xếp không rõ, thích không, như vậy yêu thích có thể đại biểu cái gì đây? Có thể muốn học trưởng thả xuống ra mắt chăm chú đối xử mình sao? Chớ ngu Dụ Văn Châu.
"Hắc? Văn Châu, ngủ ?"
Chẳng biết lúc nào Diệp Tu đã đi ra quầy bar, đi tới bên cạnh hắn, Dụ Văn Châu cảm thấy bên người nhiệt độ hơi tăng lên trên, "Hả? Xin lỗi, khả năng có chút say rồi, ngươi nghỉ làm rồi?"
Diệp Tu nhìn thật giống cuối cùng lui lại phòng bị Dụ Văn Châu, hơi hơi thất tiêu con mắt để hắn xem ra có chút ngu đần, còn thật đáng yêu, Diệp Tu nghĩ thầm.
"A, sao vậy xưng hô? Xin lỗi, trước vẫn không có hỏi tên của ngươi."
"Gọi ta Diệp Tu, về nhà ngươi?"
"Ở ký túc xá, không tiện, không phải nói hảo ngươi muốn dẫn ta về nhà?" Dụ Văn Châu loan liếc mắt, phối hợp hắn nguyên bản là tốt rồi nghe thanh tuyến thêm vào bởi vì vi huân mà có vẻ nhuyễn nhu âm điệu, để Diệp Tu có một loại bị làm nũng ảo giác, hảo khiến lòng người dương a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ