[ diệp dụ ] tình có chung (01)
by kinh điệp rời dây cung thượng,
Nhân vật thuộc về trùng cha, ooc đều là bởi vì ta
Xuyên qua paro, nguyên dụ xuyên qua ABO thế giới, tư thiết như núi
Đã là Zurich đêm khuya, trong tửu điếm vẫn cứ đèn đuốc huy hoàng. Ngay ở trước đây không lâu ban ngày, Trung Quốc đội bắt lần thứ nhất Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời quán quân. Tất cả mọi người đều đang ăn mừng , đó là bọn họ bất hủ Vinh Quang a.
Hoàng Thiếu Thiên cùng Trương Giai Nhạc dĩ nhiên uống say, ở trong đại sảnh khua tay múa chân nhưng không yên ổn, bắt lấy một đội viên chính là cạn một chén. Không có một người tỉnh táo, tất cả mọi người đều là như vậy hài lòng, Dụ Văn Châu cũng không ngoại lệ.
Từ Lam Vũ thanh huấn doanh ở cuối xe đến hiện tại đội tuyển Quốc Gia đội trưởng, Dụ Văn Châu trải qua quá nhiều, hắn không dám thư giãn một ngày, chỉ có thể mỗi thời mỗi khắc đều căng thẳng mình, mình trong bóng tối nổi giận, vì Vinh Quang. Bắt được quán quân một sát na kia, hắn đột nhiên không biết nên dùng vẻ mặt gì đến đối mặt quán quân cúp, đây là quán quân a. Liền ngày hôm nay, Dụ Văn Châu phóng túng mình, bồi tiếp trong đội đội viên cười đùa, chúc rượu càng là ai đến cũng không cự tuyệt. Thế nhưng tuyển thủ nhà nghề tửu lượng mọi người đều biết, đúng như dự đoán, không có mấy chén vào bụng, tất cả đều ngã xuống .
Theo đội người viên chỉ có thể bất đắc dĩ đem những đại thần này môn lần lượt từng cái đưa trở về phòng, ngày hôm nay tuyển thủ nhà nghề tửu lượng vẫn không thế nào hành đây.
Dụ Văn Châu kỳ thực không có túy đến vô tri giác, hắn không muốn mở mắt ra, chỉ lo lắng mở mắt ra phát hiện lại là một giấc mơ đẹp thôi. Đến gian phòng, hắn không có lựa chọn ngủ, mà là đi tới phía trước cửa sổ nhìn Zurich bầu trời đêm. Ngày hôm nay không có bao nhiêu tinh tinh, chỉ còn lại một vòng Kiểu Nguyệt treo lơ lửng ở không trung, phảng phất là ngày hôm nay biểu hiện đoạt người nhãn cầu đội tuyển Quốc Gia như thế, chúng tinh vì đó nhượng bộ. Một không cần buồn phiền buổi tối, hắn chỉ cần hưởng thụ ngày hôm nay vui sướng.
Dụ Văn Châu lẳng lặng mà ngủ, khóe miệng mang theo cười, phảng phất mơ thấy tốt nhất cố sự.
*
"Keng ——" lanh lảnh chuông báo thức vang lên, ánh mặt trời nghịch ngợm từ rèm cửa sổ khe trong xuyên ra, chiếu vào trên giường. Dụ Văn Châu bao bọc chăn trở mình, đột nhiên cảm thấy có điểm không đúng! Thế yêu tái đều kết thúc , hiện tại chính là nghỉ thời gian, huống chi hắn đều uống say còn cho mình định vị đồng hồ báo thức? Một cá chép lăn lộn, Dụ Văn Châu ngồi dậy đến.
Đầu cũng không như trong tưởng tượng như vậy đau? Trong truyền thuyết say rượu cũng không khó chịu như vậy? Dụ Văn Châu ngẩng đầu muốn tỉnh táo một hồi, nhưng sợ hết hồn —— này không phải hắn ở Zurich khách sạn gian phòng? ! Xem trang trí khá giống là chín, mười năm trước Lam Vũ trại huấn luyện? Nhưng là ai như thế tẻ nhạt, hoặc là nói ai lợi hại như vậy, có thể trong một đêm đem mình từ Zurich mang về Lam Vũ? Hay hoặc là là ai chơi trò đùa dai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ