(Diệp Tường) Đại Thạch Toái Hung Khẩu

386 12 0
                                    

[ diệp tường ] tảng đá lớn nát ngực

by Romeo tương

1.

Đội tuyển Quốc Gia ở thành phố "B" tập huấn, lâm thời thu thập Vi Thảo nhà lớn, cho các đội viên làm đóng kín thức huấn luyện.

Tuyển thủ môn đều là các đại chiến đội vương bài, không cần nhiều lời, từ ngày thứ nhất điều chỉnh quá trạng thái sau liền bắt đầu cẩn thận tỉ mỉ huấn luyện. Buổi sáng một người huấn luyện, buổi chiều tổ hợp huấn luyện, buổi tối còn phải xem cái khác đội tuyển Quốc Gia ngũ lục tượng đái, nhật trình bài đến tràn đầy, không hề có một chút nhàn rỗi.

Lúc mới bắt đầu bầu không khí phi thường ngột ngạt. Này lại không phải All-Star, không phải đùa giỡn. Cục thể dục ép ở trên người bọn họ kỳ vọng khá lớn, thỉnh thoảng có mấy cái cao tầng đến an ủi, làm cho một đám trạch nam sợ hãi mà luống cuống.

Cái thứ nhất cuối tuần đến thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên rốt cục nhịn không được . hắn nói có lầm hay không, còn tiếp tục như vậy ta còn chưa có đi thi đấu liền điên rồi.

Đây là hắn đi tới trại huấn luyện sau câu thứ nhất cùng Dụ Văn Châu bên ngoài người nói phí lời.

Quá khó khăn , tuyển thủ môn dồn dập cảm khái.

"Mẹ kiếp, có ý gì? Ta lúc không có chuyện gì làm cũng rất nghiêm túc có được hay không!" Hoàng Thiếu Thiên kêu ầm lên.

Như vậy nháo trò đại gia liền hoạt bát , thừa dịp cuối tuần, cũng mặc kệ Trương Tân Kiệt tra không kiểm tra phòng bắt đầu rồi tụ chúng đánh bài hoạt động. Phương Duệ cầm đầu lão đồng chí biểu thị vẫn là như vậy quen thuộc điểm, có cái gì trách nhiệm để Diệp dẫn đầu bối.

"Hiện tại biết quản ta tên dẫn đầu a?" Diệp Tu không nói gì nói.

Chơi đến mười một giờ, nên ngủ ngủ, nên phao chân phao chân đi tới, những người còn lại quyết định chạy ra ngoài tuốt xuyến. Vương Kiệt Hi cũng hào phóng, giới thiệu mấy cái Vi Thảo phụ cận quán bán hàng, liền đại gia rất vui mừng chạy ra ngoài.

Diệp Tu tâm nhét, tâm nói cái này Vương mắt to không làm đội trưởng thời điểm thực sự là quá vô căn cứ .

Bọn họ vừa đi Diệp Tu cũng không tâm tư nghiên cứu video , mau mau thu thập đồ đạc hướng về ký túc xá đi. Đi ngang qua phòng huấn luyện thì nhìn thấy bên trong đăng còn sáng, Diệp Tu muốn đại gia không đều ra ngoài chơi sao, làm sao còn có người ở huấn luyện.

Đi vào vừa nhìn thấy đến Tôn Tường ngồi ở hàng thứ hai sát cửa sổ chỗ ngồi. Diệp Tu cả kinh, không quá khứ, chỉ là gõ gõ vách tường.

Tôn Tường khá là không kiên nhẫn ngẩng đầu lên, lông mày dựng thẳng, hiển nhiên bất mãn có người quấy rối.

Diệp Tu cũng không não, rất bình tĩnh chỉ vào đồng hồ treo trên tường nói, tắt đèn .

"Bọn họ còn ở bên ngoài chơi đây, tức cái gì đăng."

Diệp Tu cũng không thoái nhượng, đi tới trước mặt hắn đưa tay nhấn rơi mất các đồng hồ đo nguồn điện.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ