[ Vương Diệp ] ở ABO trong thế giới hợp pháp luyến ái
[all diệp / chủ Vương Diệp ] ở ABO trong thế giới hợp pháp luyến ái! [ một ]
by Thập Lục Diệp _V
* toàn viên xuyên qua ABO
* tư thiết, nhân vật không hoàn toàn
* thời gian tuyến ở thế yêu tái sau
* chủ Vương Diệp tuyến, ẩn mạc tranh
*ALL diệp chú ý
*ooc báo động trước!
[ một ]
Diệp Tu từ trước bàn máy vi tính lúc tỉnh lại, đã sáng sớm , thoáng giật giật có chút người cứng ngắc, đầu có chút thống, nhớ tới tối hôm qua thế yêu tái sau khi trở lại Hưng Hân tổ chức tiệc khánh công, hắn dám khẳng định này đều là cồn gây ra họa.
Diệp Tu điểm nổi lên một điếu thuốc, còn chưa kịp tỉnh táo một hồi, một loại xa lạ rồi lại quen thuộc ký ức trong nháy mắt bao phủ không lắm tỉnh táo ý thức.
Alpha. . . Omega. . . Beta, tin tức tố, thời kỳ động dục. . . Này đều là cái gì lung ta lung tung ? Mới vừa đốt yên bị Diệp Tu không cảm giác chút nào rơi đến trên bàn, ở cái này cùng nguyên thế giới không hợp giả thiết trung, dù là tối không hạn cuối Diệp Tu, cũng không thể không lộ ra có thể xưng là kinh ngạc vẻ mặt.
Không nhịn được dụi dụi con mắt, Diệp Tu tầm mắt trở lại máy vi tính, nói tóm lại, đây chính là một ngoại trừ giới tính đều cùng nguyên lai như thế thế giới.
Máy vi tính mới vừa khởi động máy, thiết trí vì là tự động đăng ký QQ trong nháy mắt bị mãnh đạn tin tức chiếm cứ.
[ Mộc Vũ Tranh Phong ] gửi đi một run run trước cửa sổ.
[ Mộc Vũ Tranh Phong ]: Diệp Tu, ngươi có phải là cũng?
Diệp Tu nhìn Tô Mộc Tranh khó nén kinh ngạc tin tức, trầm tư một chút, lẽ nào đây là xuyên qua? Hơn nữa có vẻ như không ngừng mình một người xuyên qua đến cái này tục xưng ABO giả thiết thế giới.
Chậm rì rì trở về một "Ừm." Tô Mộc Tranh trong nháy mắt đại bạo tốc độ tay, dù sao đang phát sinh loại này chuyện khó mà tin nổi, bất kể là ai cũng không cách nào tỉnh táo lại.
[ Mộc Vũ Tranh Phong ] mời ngươi gia nhập [ không rõ chân tướng ABO thành viên quần ]
[ gia nhập ] [ từ chối ]
Diệp Tu chuột chuyển qua gia nhập, thỉnh cầu trong nháy mắt bị đồng ý, đồng thời tân quần tán gẫu Thiên Giới diện cũng là lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế bị xoạt bạo bình.
[ không rõ chân tướng ABO thành viên quần ]
[ Dạ Vũ Thanh Phiền ]: Ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào đây là cái gì quỷ cái gì ABO a ta có phải là đang nằm mơ làm sao có khả năng có như thế mơ hồ sự tình rõ ràng ta tối hôm qua còn ở Lam Vũ khánh công thế yêu tái đây! ! ! ! ! ! ! !
[ Sinh Linh Diệt ]: Ta tối hôm qua ở Lôi Đình. . .
[ Nhất Diệp Chi Thu ]: Dựa vào, ta rõ ràng ở Luân Hồi ăn bánh gatô tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ