[all diệp ] núi cao loại phù dung
"[ Diệp Tu trung tâm ] núi cao loại phù dung "
Tác giả: Sâm tê
Văn án:
Núi cao loại phù dung, phục kinh cây hoàng bá ổ, quả đến một liên thì, lưu ly anh khổ cực.
...
"Nhưng là không phải nhi, ngươi cũng phải hiểu, núi cao loại phù dung, chuyện này là rất khó."
Nội dung nhãn mác: Cung đình hầu tước ân oán tình cừu nhân duyên tình cờ gặp gỡ
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu ┃ vai phụ: Tô Mộc Thu, Đào Hiên, Chu Trạch Giai, Hàn Văn Thanh, Vương Kiệt Hi, Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên, Lam Hà ┃ cái khác: Cung đình, tổng công
================
Chương 1: Chương 1:
Thái tử kết hôn thời điểm, vận chuyển lễ hỏi xe ngựa ròng rã đổ đầy vào Hoàng thành quan đạo ba ngày ba đêm, Kim Ti cây lim xe ách thượng khoác quá ánh bình minh cùng dạ lộ, như hoàng kim cùng tơ lụa dòng sông, chậm rãi tụ hợp vào Gia Thế vương triều trái tim.
Diệp đế nói, nhìn một cái, ngươi mẫu hậu thực sự là cho ngươi tìm môn hảo việc hôn nhân.
Hắn ăn mặc giáng sắc Long Văn thường phục, có chút hững hờ mỉm cười, diệp đế từng ba lần chinh phạt Phách Đồ quận quốc, máu chảy thành sông, bạch cốt thành sơn, ở trong chưa bao giờ có dù cho một hồi, có thể giống như bây giờ, đứng nổi lên thanh nha cành liễu hạ, nhàn nhã nhìn sinh ra từ Phách Đồ quận quốc của cải bình tĩnh mà tiến vào hắn Gia Thế.
Không có huyết cùng hỏa, hàn quang bắn ra bốn phía đao thương kiếm kích, cùng thâm trầm kín đáo, giấu diếm răng nanh xoay xở mưu tính.
Những hắn đó chân chính quen thuộc đồ vật.
Thái tử quay đầu nhìn hắn, một lát sau khi, gật gật đầu, vẫn duy trì im tiếng.
Diệp đế trong mắt ý cười càng sâu chút, hắn đưa tay vò vò Thái tử đầu, mang theo một điểm trêu chọc cùng trêu tức, sủng ái nói, làm sao càng ngày càng cùng Tiểu Chu như ? Không yêu nói chuyện không thể được.
Thái tử ánh mắt lóe lên, có chút không được tự nhiên mở ra cái khác mặt, không tiếp câu chuyện của hắn, chỉ là nói, ngài không muốn lại coi ta là làm tiểu hài tử .
Diệp đế liền thu tay về, vẫn là cười nhìn hắn, nhưng trong lòng là một tiếng mấy không nghe thấy được thở dài.
Nhìn chung toàn bộ Gia Thế hoàng cung, diệp đế chân chính để ở trong lòng người, đại khái có điều hai, ba, trong đó, nhất định có hắn khâm định hạ Thái tử Khâu Phi.
Lập trữ nghi thức dị thường long trọng, do xưa nay không dễ dàng ở trước mặt mọi người xuất hiện quốc sư tự mình chủ trì, hắn thân mang thuần trắng duệ tế bào hoá trang sức xanh thẳm ngọc tủy cùng thúy lưu, bị thiên quang soi sáng đến trong suốt cực kỳ; ngàn người tới đón, vạn quốc chúc mừng, mặt đông Xích Kim tôn vị thượng ngồi cao hoa phục trang phục diệp đế cùng đào hoàng hậu, loại kia khí định thần nhàn hào xa cùng ngạo mạn, rõ ràng Gia Thế vương triều xác thực không thể nghi ngờ như mặt trời ban trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ