[ diệp hoàng ] liên quan với lần kia ầm ĩ thành phố "B" lữ trình
by nào đó viên trái cây
Lần thứ nhất viết không phải BG đồng nhân, viết không tốt xin thứ lỗi QAQ
OOC cùng BUG đều là ta oa
Gọi là phế, văn phong như đề viên thuốc
Viết tay một chút chen bỏ ra thời gian nửa tháng, thực sự chẳng muốn đánh xong liền phân thượng hạ, (hạ) cuối tuần thả
[01 ]
Dụ Văn Châu phát hiện, mỗi lần Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu nói chuyện, thoại đều sẽ trở nên càng nhiều, hơn nữa tốc độ nói sẽ nhanh hơn, mà có lúc lơ đãng nói đến Diệp Tu thì cũng sẽ có loại biến hóa này.
Mà Trương Tân Kiệt liền Dụ Văn Châu phát hiện tiến thêm một bước địa điểm ra, nhắc tới Diệp Tu thì, Hoàng Thiếu Thiên tốc độ nói là bình thường 1. 2 lần, cùng Diệp Tu trực tiếp đối thoại nhưng là bình thường 1. 5 lần, đồng thời dấu chấm tăng nhanh.
Vương Kiệt Hi càng là ở thế yêu tái đường về trên phi cơ kéo qua Dụ Văn Châu vô cùng thần bí nói hắn gần nhất phát hiện Hoàng Thiếu Thiên tới gần Diệp Tu thì chu vi từ trường càng ngày càng quỷ dị. Hơn nữa cư hắn quan sát, Hoàng Thiếu Thiên tương tự có hoa đào chi vận, hỏi Dụ Văn Châu cái này làm đội trưởng có biết hay không Hoàng Thiếu Thiên coi trọng trong đội duy hai cô nương nào, vẫn là theo đội hậu cần, hay hoặc là là... Vương Kiệt Hi không có nói, chưa hết thòm thèm.
Dụ Văn Châu khóe mắt giật giật, nhìn phía cái kia đang dùng 1. 5 lần tốc độ nói cùng một bên mang theo trùm mắt cùng máy trợ thính rõ ràng không muốn để ý đến hắn Diệp Tu nói chuyện chính mình đội hữu.
Đây là không đơn giản a, Dụ Văn Châu ở máy vi tính xách tay của mình thượng vẽ một dấu chấm hỏi, cùng một chuỗi im lặng tuyệt đối.
[02 ]
Vì cho khải toàn đội tuyển Quốc Gia đón gió tẩy trần, Phùng chủ tịch tự mình xử lý tiệc khánh công, ở này sau khi các đội viên trên căn bản lựa chọn ai về nhà nấy các tìm các mẹ hoặc đội viên. Tô Mộc Tranh bị hạ hưu kỳ về nhà Đường Nhu tiếp đi chơi . Mà Diệp Tu thì lại chuẩn bị về nhà ở mấy ngày, chỉ có Hoàng Thiếu Thiên sảo muốn lưu lại thành phố "B", mượn cảm thụ tổ quốc tốt đẹp Hà Sơn tên hành để Diệp Tu chiêu đãi chi thực. Thuận tiện kéo lên chính mình đội trưởng, như vậy có vẻ càng danh chính ngôn thuận một ít.
"Cảm cái gì thụ? Vi Thảo sân nhà thời điểm các ngươi lại không phải chưa từng tới?" Lúc nói lời này đại cục đã định, Diệp Tu Vương Kiệt Hi, Hoàng Thiếu Thiên cùng Dụ Văn Châu đến sân bay vì những thứ khác về đơn vị thành viên tiễn đưa.
"Đội hữu ái đâu yêu đâu yêu đây? ngươi đây là trở mặt không quen biết a? Cuộc so tài này cùng du lịch có thể như thế sao? Đúng không đội trưởng?" Hoàng Thiếu Thiên đối Diệp Tu hội tiếp thu chuyện này có mê chi tự tin, hơn nữa lúc trước Diệp Tu lấy gian phòng không đủ từ chối thì, Dụ Văn Châu cười híp mắt chỉ vào Vương Kiệt Hi nói "Này không phải còn có Vương Đội sao?"
Không nghĩ tới chính là Vương Kiệt Hi lại cũng đồng ý , chỉ có điều Vương Kiệt Hi thuần túy là vì tiến một bước quan sát này quỷ dị từ trường, cùng Hoàng Thiếu Thiên số đào hoa thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ