(Diệp Tường) Tiểu Đấu Thần

482 12 0
                                    

[ diệp tường ] tiểu Đấu Thần

by một con cá hỏa lân

Thanh minh: Ân... Gần nhất mới mê mẩn toàn chức, lần thứ nhất phát văn... Khả năng viết cũng không tốt.

Cụ thể hiểu rõ không bằng các ngươi thâm niên, có thể sẽ xuất hiện OOC tình hình.

Các đại lão chấp nhận nhìn là được rồi!

1. PK phong ba

Ngăn ngắn vài giây, Luân Hồi bại phi thường triệt để.

Tôn Tường lần thứ nhất biết mình và Diệp Tu chênh lệch đến cùng ở nơi đó.

Loại kia chênh lệch ở này ba điểm : ba giờ ngũ giây có vẻ như vậy dài lâu.

Hai người sự chênh lệch xa xôi đến Tôn Tường cảm giác mình thật giống đời này rất khó đuổi theo.

Diệp Tu quả nhiên như cái thần, khiến người ta xa không thể vời.

Đang bị ý nghĩ này của mình làm tỉnh lại sau khi, Tôn Tường nắm chặt nắm đấm nhíu mày, một mặt không cam lòng, ngoại trừ thi đấu cuối cùng thời khắc kia khủng hoảng cùng căng thẳng, càng nhiều vẫn là không phục.

Hắn là cái cao ngạo người, mặc kệ ở người nào chiến đội, hắn lộ liễu mà cao ngạo, chỉ là ở Luân Hồi sau khi, loại kia cao ngạo mới đã biến thành ngạo khí.

Thế nhưng hắn những này tất cả ở Diệp Tu người này trước mặt vốn là chuyện cười, thậm chí Diệp Tu hoàn toàn không nhìn ở trong mắt.

Rất tức giận, rất không cam lòng, thế nhưng đây là đặt tại trước mặt sự thực chuyện bất đắc dĩ.

Hân hưng thu được cái này mùa giải tổng quán quân.

Càng là thu được ba mươi tám thắng liên tiếp bất bại truyền thuyết.

Liền bởi vì cái kia Vinh Quang chi thần, Diệp Tu.

Đã chiến bại Luân Hồi cũng không có lưu lại quá lâu, nhân vì cái này sân khấu đã là Hưng Hân , Chu Trạch Giai mang theo Luân Hồi các đội viên cùng hân hưng chiến đội người nắm xong tay liền rời đi .

Chu Trạch Giai biết không cam lòng nhất chính là Tôn Tường, vì lẽ đó hắn giơ tay vỗ vỗ Tôn Tường vai nháy hoa đào mắt an ủi hắn, "Không có chuyện gì, lần sau, quán quân, không muốn khổ sở."

Đại khái hiểu rõ Chu Trạch Giai tính cách Tôn Tường có chút không nói gì, hai mắt lấp lánh có thần nhìn Chu Trạch Giai, "Ta mới không có khổ sở đây! Lần sau, lần sau Luân Hồi nhất định sẽ đoạt quan! !"

Nghe Tôn Tường mang theo sinh khí nhưng vẫn ý chí chiến đấu sục sôi ngữ khí và âm điệu, Chu Trạch Giai đột nhiên "Được!" Một tiếng, ngược lại là đem Tôn Tường sợ hết hồn.

Bình thường Chu Trạch Giai đều là khá là mềm nhũn, có như điểm có khiếp đảm nói chuyện, thế nhưng lần này này chữ "hảo" phi thường mạnh mẽ.

Đội trưởng quả nhiên cũng bị kích thích sao, đột nhiên như thế mạnh mẽ nói chuyện ...

Đều do này chết tiệt Diệp Tu...

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ