(Diệp Vương) Bạch Câu

89 7 0
                                    

[ Diệp Vương ] bạch câu 1

by Romeo tương

1.

Thế giới liên tái sau Diệp Tu đàng hoàng trở lại thành phố "B".

Thành thật giảng mười năm không trở về , ít nhiều có chút xa lạ. Diệp Thu ban ngày muốn công tác buổi tối muốn xã giao, chỉnh một là một nhân tài ra dáng lắm, làm cho Diệp Tu muốn cùng hắn nói mấy câu đều không thời gian.

Chán a. Diệp Tu bao bọc áo bông ở trên ban công hút thuốc. Đúng rồi, hắn gia cấm yên, này quy tắc vốn là nhằm vào cha hắn, không nghĩ tới liền Diệp Tu cũng đồng thời liên luỵ vào.

Diệp Tu ở thành phố "B" người quen biết không nhiều, trong đó chơi Vinh Quang lại như vậy mấy cái. Nghĩ tới nghĩ lui không thể làm gì khác hơn là đi quấy rối Vương Kiệt Hi .

Tình cờ liên lạc một chút cảm tình PK một hồi Vương Kiệt Hi vẫn là chịu, nhưng nếu để cho hắn mỗi ngày bồi tiếp Diệp Tu tâm sự cũng là luy. Tuy rằng Vương Kiệt Hi đại đa số thời điểm đều không thèm để ý, tuy nhiên ít nhiều có chút buồn bực.

Vào lúc này Diệp Tu tính toán một chút thời gian, tính toán Vi Thảo buổi chiều huấn luyện nên kết thúc , liền lên QQ gảy Vương Kiệt Hi một hồi, mắt to a, làm gì chứ? Cơm tối ăn qua sao?

Diệp Tu hiện tại mỗi ngày cũng là đánh đánh võng du, nhưng mặc dù là hắn như vậy da mặt dày người đều biết lấy thêm Quân Mạc Tiếu này hào đi võng du bên trong chơi đùa cũng hơi quá rồi. Vì lẽ đó hắn sau khi trở lại liền đăng quá hai, ba lần, mỗi lần login nhìn thấy tin tức nhắc nhở bên trong các đại công hội lão đại câu nói kia cú sợ mất mật vấn an không khỏi cũng sinh ra một tia thương ý.

Như vậy đi, sau đó các ngươi đánh phó bản nhặt được tốt nhất trang bị liền trực tiếp hiếu kính ca đi, ca cũng không cùng các ngươi đoạt.

Không hề xấu hổ chi tâm, Phương Duệ đại đại đều đến giáo dục hắn, nói hắn phân đến đồ vật ít nhất phải chia đều cho Hưng Hân một đám.

Ban ngày đại gia đi làm đi làm, huấn luyện huấn luyện, Diệp Tu tích góp một bụng đồ bỏ đi thoại lại không dám dễ dàng đi đùa giỡn Hoàng Thiếu Thiên, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là trùng Vương Kiệt Hi phát tiết .

Vương Kiệt Hi một lát sau mới hồi phục, chỉ có một chuỗi im lặng tuyệt đối.

Diệp Tu vừa định nói không có chuyện gì học cái gì Chu Trạch Giai, Vương Kiệt Hi câu nói thứ hai liền đến .

"Không ăn, ngươi đến Vi Thảo căng tin sao?"

Diệp Tu ngẩn ra, lập tức có chút phẫn nộ, thầm nghĩ Vương mắt to người này thực sự là một đóa kỳ hoa, đổi làm người khác không phải xù lông chính là trầm mặc lấy chờ, cũng là hắn cái này não động đột phá phía chân trời nghẹn đến Diệp Tu nhất thời không biết nói cái gì tốt .

Diệp Tu tay ở trên bàn gõ sờ soạng một vòng, trả lời chắc chắn nói tốt.

2.

Diệp Tu mặc vào áo khoác, rón ra rón rén đi đi xuống lầu. Còn không tìm thấy cửa phòng liền bị mẹ gọi lại .

"Đứng lại, làm gì đi." Diệp phu nhân trong lòng cảnh linh mãnh liệt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ