[ Hàn Diệp ] không nói chuyện ái tình
by a quý
Trả nợ series.
Công viên trò chơi ngạnh.
Trung đi nơi này hạ đi nơi này đến tiếp sau điểm ta
@ hạ như lưu ly //*
@ Nam thành hoang vu ° thành Bắc thương _ kỳ nghỉ là cái thích hợp hàm ngư ngày thật tốt ← hai vị tiểu khả ái muốn, thỉnh ký nhận! ! !
→ hàm ngư tới chào hỏi
→ giả thiết là hai người đều xuất ngũ, thời gian cụ thể ta cũng không biết
→ hai người chưa giao du
→ nhưng vẫn là một khối tiểu ngọt bính! ! !
→ hằng ngày OOC
---
"Này cái gì, lão Hàn, từ đâu bắt đầu chơi đây?"
"Tùy tiện ngươi đi."
"Này từ nơi này bắt đầu?"
Hai cái đại nam nhân qua lại ở xếp hàng sóng người gian kỳ thực cũng không đột ngột, có thể xuất hiện ở một cái tràn đầy tình nhân hoặc là một nhà mang khẩu tất cả đều là mộng ảo khí tức công viên trò chơi bên trong, liền có vẻ hơi buồn cười .
Diệp Tu là từ Tô Mộc Tranh chỗ ấy bắt được phiếu.
Thật giống là cái gì mười đầy năm fans tặng lại nhận thưởng hoạt động, một số người lớn Mali diện liền rút ra hai mươi người may mắn, như vậy thấp xác suất nhận thưởng, Tô Mộc Tranh vốn là không ôm quá to lớn hi vọng, thuần túy nghĩ va va xem vận khí, có thể vậy thì thật làm cho Tô Mộc Tranh thành bị rút trúng này hai mươi bên trong một trong, cách thiên buổi tối, liền bắt được năm tấm công viên trò chơi vé vào cửa.
Tô Mộc Tranh suy nghĩ một chút, mình để lại ba tấm, mặt khác hai tấm liền cho Diệp Tu.
"Công viên trò chơi?" Diệp Tu nhìn đưa tới vé vào cửa, cầm điếu thuốc tay run lên, "Cũng bao lớn người, đi cái gì công viên trò chơi a."
Tô Mộc Tranh đem phiếu nhét vào Diệp Tu không nắm yên trong tay: "Ngươi liền cầm, còn lại ba tấm, ta cùng Quả Quả còn có Tiểu Đường đi, ngươi muốn với ai đến liền với ai đi, ngươi chờ trước máy vi tính quá lâu , đi ra ngoài đi một chút cũng tốt."
"Mộc Tranh, " Diệp Tu bất đắc dĩ cười cười, "Không phải, ta điều này có thể với ai..."
"Ta đi rồi, Diệp Tu, hảo hảo chơi." Tô Mộc Tranh không giống nhau : không chờ Diệp Tu tả oán xong, giẫm giày cao gót xoay người, lại không quên quay đầu lại bổ sung, "Có thể đừng hai tấm đều tặng người a ―― "
Diệp Tu đem yên cho tắt, ngồi ở trên ghế nhìn chằm chằm hai tấm hoàn hảo vô khuyết công viên trò chơi vé vào cửa, cấp trên viết "Tặng phẩm thỉnh chớ chuyển thụ", bên cạnh còn vẽ một con hổ con, đột nhiên cảm thấy, cực kỳ giống người nào đó.
Hắn tỉ mỉ con kia không giận tự uy con cọp, đẹp đẽ ngón tay ở con cọp trên đầu qua lại ma sát, không để ý, này mới tinh vé vào cửa liền bị hắn vò nhíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ