(Diệp Hoàng) Nhất Ngôn Nan Tẫn Tửu Tam Bôi

57 1 0
                                    

[ diệp hoàng ] một lời khó nói hết ba chén rượu

by một não động

Kéo dài hạn lạo võ hiệp giả thiết

———————————————————————————————

Bây giờ Kiếm Thánh danh tiếng vang vọng giang hồ, trên đời sử dụng kiếm giả đông đảo, duy hắn một tự mở ra một con đường tự thành một phái, tuổi còn trẻ liền kiếm pháp cao siêu, chiêu thức hoàn toàn ngoài dự đoán mọi người. Mọi người đều truyền cho hắn thiên phú tự thành, lòng hiệp nghĩa, thân ở này hỗn độn thế gian rồi lại không vì đó bẩn thỉu, làm Chân Vũ lâm một kiệt xuất thiếu hiệp.

Từ lúc hắn cùng Dụ Văn Châu cùng nhau ngồi trên Lam Khê Các hai cái ghế gập, đem lúc trước những Ngụy Sâm đó lưu lại năm xưa cựu oán hết thảy chấm dứt, sau lần đó chấn chỉnh lại các phong, giang hồ thế cuộc lại mở phần mới.

Ba năm qua bao nhiêu người bị hắn kiếm khách khí phách hấp dẫn, dồn dập nhờ vả Lam Khê Các, ở các bên trong lập chỉ vì là cư chỉ cầu Hoàng Thiếu Thiên giáo dục mấy chiêu, đan đáng tiếc mọi người võ học trình độ mỗi người có thiên phú, dù là Hoàng Thiếu Thiên đồng ý giáo, hắn này tự nghĩ ra phong Gert có kiếm pháp cũng không phải người bình thường có thể nắm giữ.

Ròng rã ba năm chỉ có một người, kiếm chiêu rất được Hoàng Thiếu Thiên độc truyện, trên giang hồ già đời một ít, phàm từng thấy tiểu hài này, đều nói cùng Hoàng Thiếu Thiên thời niên thiếu giống nhau như đúc, không riêng là kiếm ý phong cách tương tự, liền trên người hiệp nghĩa khí độ đều có ba phần tương tự.

Có điều lúc sinh ra đời cơ không giống, Lô Hãn Văn đến cùng chênh lệch chút, không ngay lúc đó Hoàng Thiếu Thiên ngông cuồng.

Đừng xem hiện tại Hoàng Thiếu Thiên kiếm thuật bình tĩnh lấy một đòn giết chết xưng, hắn năm đó nhưng cũng là cái không nhẫn nại được lòng dạ tiểu kiếm khách.

Lam Khê Các người đầu tiên nhận chức Các chủ Ngụy Sâm chính là vừa ý Hoàng Thiếu Thiên hăng hái, tán hắn có chút sự can đảm, lúc này mới đem hắn thu vào các bên trong.

Hoàng Thiếu Thiên từ nhỏ bế quan khổ luyện kiếm thuật, Ngụy Sâm chờ hắn cũng không khoảng cách, xưa nay tự tay làm mẫu dốc lòng giáo dục, cũng may nhờ ông trời thưởng cơm ăn, Hoàng Thiếu Thiên thiên phú cao luyện kiếm khắc khổ, bên người lại có Lam Khê Các các vị trưởng bối cao thủ ngày đêm so chiêu, kiếm thuật tự nhiên tăng nhanh như gió, không cần thiết mấy năm liền có thể sơ chống đỡ Ngụy Sâm, lúc đó đã có ngày sau Kiếm Thánh tư thế.

Ngụy Sâm biết hắn nếu là lại thêm lấy tôi luyện, định là cái vang vọng võ lâm đại nhân vật, sớm liền nảy lòng tham sau đó muốn đem Lam Khê Các giao phó cùng hắn, Hoàng Thiếu Thiên luận võ lực kiếm thuật số một số hai, Lam Khê Các Các chủ hoàn toàn xứng đáng, chỉ tiếc từ nhỏ bế quan, ngoại trừ các bên trong người ở ngoài không gần giang hồ, đạo lí đối nhân xử thế tuy biết, tâm cơ lòng dạ nhưng không đủ, sau này thật muốn đam lên Lam Khê Các Các chủ một đời, sợ là quá mức non nớt phải bị gian nhân lừa gạt.

Vì là phòng việc này phát sinh, Ngụy Sâm hết lần này tới lần khác cùng người kể ra giang hồ hiểm ác, lòng người không đủ, tự thân dạy dỗ để tâm lương khổ, hầu như muốn đem mình xông xáo giang hồ thời điểm hiểm ác chuyện cũ biên thành ngủ trước cố sự nói cùng Hoàng Thiếu Thiên nghe, bất đắc dĩ tiểu kiếm khách ỷ vào mình kiếm thuật cao siêu bán nghe bán tin, trước sau đem này mảnh hỗn độn giang hồ xem là là cái lượn lờ khói thuốc nhân gian tiên cảnh giống như tồn tại.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ