[ Diệp Vương ] đắc ý (1)
by suy yếu Trung Thảo dược
_(:з)∠)_ muốn đánh Diệp Vương TAG tráng tổ chức lớn, nhưng lại rất lôi, viết kép Cao Lượng nói ba lần.
Oa, oa, oa.
Tể, tể, tể.
Bao, bao, bao.
Không thích mời về tránh, cảm tạ.
Kịch truyền hình cuối cùng một tập đến kết thúc, mảnh vĩ phụ đề bay lên đến.
Vương Kiệt Hi cau mày, này bộ " Vô Danh hiệp " võ hiệp kịch hắn từ đầu tới đuôi một tập không lọt truy xong, kết quả đầu óc mơ hồ. hắn nhai quả xoài làm, này bộ mảnh có người nói song nam chủ, tìm không phải là lưu lượng tiểu sinh, hai vị đều là lưu lượng hành động phái, hành động hơn người. Nhưng mà nội dung vở kịch quá vô bổ, toàn kịch từ đầu đến cuối, đều một loại như có như không cảm tình trạng thái, khiến người ta hận không thể mãnh liệt khiển trách, này bộ mảnh không đàm luyến ái này phát sóng trước hai nam chủ mù lẫn lộn cái Hùng Miêu!
Vương Kiệt Hi đối này mơ hồ không rõ kết cục rất không vừa ý, hắn vươn mình lên đi tủ lạnh cầm hộp sữa chua, hấp quản còn không cắm vào đi, cổ họng vang lên vài tiếng, buồn nôn cảm lại dâng lên trên.
Sinh khí!
Diệp Tu đi công tác nước ngoài hơn một tháng, ngày hôm nay máy bay về thành phố "B", hiện tại thời gian máy bay gần như muốn cất cánh .
Buồn bực sinh sôi đến càng ngày càng nhiều, Vương Kiệt Hi mò tới điện thoại di động, ngón tay bay lượn, phát ra một câu.
"Hanh."
Diệp Tu kinh hoảng đẩy ra Vương Kiệt Hi gia tộc thì đã đến sau giờ ngọ, hai trăm mét vuông nhà lặng lẽ.
Lên phi cơ trước, Vương Kiệt Hi thần bí khó lường một "Hừ", có dấu chấm tròn không vẻ mặt bao. Diệp Tu mắt trái bì nhảy đến lợi hại, tự giác ở trên máy bay sâu sắc tỉnh lại gần nhất thỉnh an không đủ, chân chó không đủ, nhưng Vương Kiệt Hi không phải dễ giận như vậy chủ nhân a! Trầm tư suy nghĩ lại không lấy ra được nguyên cớ, bận bịu đến tưng tửng đã quên mang đặc sản Diệp Tu chột dạ cực kỳ.
Mọi người chế nhạo Diệp Tu sống đang không có tôn nghiêm xã hội nô lệ, một trực A ở bên ngoài gọi chính mình O "Đại Vương", "Kiệt Hi đại đại", còn có làm người giận sôi "Hôn nhẹ lão Vương" . Sạn thỉ quan địa vị đều không như vậy hạ thấp. Đại gia đều cho rằng hắn cưới cái điểm mãn trù nghệ kỹ năng O, về nhà chỉ cần kiều hai chân, lớn tiếng hùng hồn cơm ở trong nồi, người ở trên giường. Kết quả đã kết hôn Diệp mỗ đột nhiên chuyển hình, từ buôn bán nhỏ ông chủ lắc người biến bá đạo tổng giám đốc. Y phẩm tăng lên trên, lời nói ôn hòa, cử chỉ có lễ, phòng công tác một đám tiếp viện bộ đội biểu thị trố mắt ngoác mồm.
Hôn nhẹ lão Vương ở trên ghế salông ngủ say, trắng nõn chân thon dài, lỏng lỏng lẻo lẻo T-shirt, vô ý liêu lên lộ ra một khối nhỏ bụng. Diệp Tu đầu đầy mồ hôi về đến nhà, nhìn thấy tình cảnh này chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, toàn thân bốc lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ