(Hàn Diệp) Tùng Bách Thường Thanh

74 0 0
                                    

[ Hàn Diệp ] tùng bách thường thanh · nhất

by 🍃 bắc

* Hàn Diệp, đại khái Cổ Phong paro... ? ... Trên thực tế ta cũng không biết cái gì paro [ không ngươi x

*OOC+ học sinh tiểu học hành văn, thỉnh các vị xem quan thông cảm nhiều hơn w

* tổng cộng 1w+, dự định từng nhóm phát ra √ [ chọn bốn cái đặc biệt thời gian 2333x

* cuối cùng, Diệp Tu, cảm tạ ngươi có thể trở thành là ta Vinh Quang ❤

Nhất • tùng hề lạc rồi

Vinh Quang lịch ba năm, hoa tuyết bay tán loạn, mãn cành Lâm Lang, cái này mới vừa thành lập không lâu vương triều, nghênh đón nó trận tuyết lớn đầu tiên.

"Hô..." Hàn Văn Thanh hướng về trên lòng bàn tay hô một cái bạch khí, quanh năm luyện võ lòng bàn tay từ lâu che kín bạc kén, mặc dù đối với với đôi tay này tới nói không ảnh hưởng toàn cục, nhưng cũng vẫn là ít đi cái tuổi này người nên có này phân tính trẻ con.

Hay là đối với vừa trải qua chiến tranh gột rửa bách tính tới nói, mùa đông này có chút quá mức lạnh giá , nhưng hắn nhiều năm đóng giữ nơi đây, từ lâu quen thuộc.

Đạc ra lều trại, bên ngoài đã là một mảnh bạch mang, tiểu Tuyết bay lả tả rắc đến, xa xa cây cối từ lâu phủ thêm ngân trang, trong thiên địa phảng phất chỉ còn dư lại hoa tuyết bay lượn âm thanh, một phái yên tĩnh vẻ an lành, hiếm thấy ở trụ sở có thể an ổn thưởng thức loại này phong quang, Hàn Văn Thanh đột nhiên sinh ra một chút văn nhân cảm khái, cùng thuộc hạ thông tin, liền thân tùy ý động, tuần tuyết ý mà đi, bất tri bất giác, Hàn Văn Thanh đã dũ hành dũ xa.

Theo lý mà nói một phương tướng lĩnh thực sự không nên như vậy tùy tiện xuất hành, không quá sớm đã không phải thời chiến, bây giờ nam bắc sáp nhập, này một quái vật khổng lồ chính nghênh đón nó yên ổn chi niên, liền hắn cái này tướng lĩnh ngược lại không còn cái gì đất dụng võ, ra ngoài thưởng thưởng tuyết, cảm thụ một chút mấy năm qua này lần đầu an bình cũng không quá đáng.

Đáng tiếc, an bình cái từ này tựa hồ trời sinh rồi cùng Hàn Văn Thanh không đáp bờ.

Tuy rằng có Khô Mộc che chắn, nhưng này một vệt đỏ sẫm ở trắng lóa như tuyết trung là làm sao chói mắt, mặc cho ai cũng có thể một chút nhìn thấy.

Cái này màu sắc xuất hiện ở lều trại cách đó không xa, để Hàn Văn Thanh hơi nhướng mày.

Thoáng đến gần, này hồng liền hiện ra hình người. Hàn Văn Thanh nhíu mày đến càng sâu, không khỏi gia tăng bước chân.

Đến trước mặt, quả nhiên là cá nhân, xem ra bị thương không nhẹ. Hàn Văn Thanh theo bản năng cảm thấy người này thân hình có chút quen mắt, nhưng bất đắc dĩ người kia đầy mặt huyết ô, biện không rõ hình dạng.

Động thủ vỗ vỗ đã chất lên thành đống tuyết, bỗng nhiên cảm giác thân thể này tuy đã cực lạnh, nhưng vẫn có huyết dịch lưu động xúc cảm. Hàn Văn Thanh miễn cưỡng đem cả người máu tanh người kháng lên, như người này là hắn trong doanh trại tướng sĩ, này liền nên mau chóng cứu trị, nhưng mà như người này là ngoại lai chi địch... Này liền càng là không thể buông tha, mang về cẩn thận điều tra hỏi dò mới có thể an tâm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ