(Vương Diệp) Quý Trọng

71 5 0
                                    

[ Vương Diệp ] quý trọng 00-01

by ngày rằm vân thường

Cổ Phong Vương Diệp, hi vọng các ngươi yêu thích rồi ~

Đại Vương diệp là ta tình yêu chân thành! !

321 đi ngươi!

@ hoa hồng 🌹 dật hạ hạ hạ hạ mau tới đi lính ~~~

[00]

Vinh Quang Gia Thế tám năm, Đấu Thần Diệp Thu mang binh tây chinh man di, làm sao địch cường ta yếu, lại có kẻ phản bội tương hại, cuối cùng đại bại, khí giáp duệ binh mà chết. Đấu Thần Diệp Thu, cùng Gia Thế quốc với vùng phía tây hoang mạc mất đi liên hệ, không biết tung tích.

Tin tức truyền ra thời điểm, toàn bộ Vinh Quang đại lục đều sôi trào . Diệp Thu là người nào, vậy cũng là Đấu Thần, dẫn dắt Gia Thế quốc mấy trăm ngàn Thiết Huyết nam nhi chinh chiến bát phương chưa bao giờ có bại trận Đấu Thần, là tinh thông Vinh Quang hai mươi bốn nghề nghiệp sách giáo khoa giống như nhân vật, nhưng ở tình huống như vậy ngã xuống, không thể không khiến người bóp cổ tay thở dài.

Vi Thảo cốc Cốc chủ Vương Kiệt Hi nghe được tin tức này thời điểm, trên tay dược liệu toàn tung , tan nát cõi lòng thống từ đáy lòng lan tràn. Nguyên lai Diệp Thu ở trong lòng của hắn, đã chiếm cứ địa vị trọng yếu như vậy.

Vi Thảo cốc là Vinh Quang trên đại lục thế lực lớn một trong, môn hạ đệ tử trải rộng đại lục tất cả ngõ ngách, hình thành một to lớn mạng lưới tình báo, đem đại lục có tình huống đều nắm giữ ở trong tay, vì vậy Vương Kiệt Hi coi như không xuất cốc cũng có thể bất cứ lúc nào nắm giữ đại lục hướng đi.

"Tìm!" Làm tỉnh táo lại sau đó, Vương Kiệt Hi chỉ nói một chữ, nhưng làm cho toàn bộ đại lục thuộc về Vi Thảo phạm vi thế lực cũng bắt đầu trở nên bận rộn. Những thế lực khác cũng lần lượt thu được Vương Kiệt Hi tin hàm, thỉnh cầu bọn họ hỗ trợ tìm kiếm Diệp Thu, trong lúc nhất thời, đại lục chấn động.

Nắm chặt trong tay cụ, Vương Kiệt Hi trong mắt mang theo có thể sắp tối không ngôi sao hòa tan nhu tình, nhìn chăm chú nó.

[01]

Vương Kiệt Hi lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Thu, là hắn làm Vi Thảo cốc Cốc chủ đệ tử thân truyền lần thứ nhất ở trên đại lục bộc lộ tài năng thời điểm. Khi đó Vinh Quang đại lục mỗi năm một lần đỉnh cao tranh cướp đại hội đã cử hành hai lần, mình làm Ma Đạo học giả lần thứ nhất đứng tranh cướp đại hội trên sàn thi đấu, dùng mình thoải mái nhất, am hiểu nhất, quen thuộc nhất Ma Thuật sư đấu pháp, điều khiển Diệt Tuyệt Tinh Trần, phát sinh xán lạn không ngớt tinh tinh xạ tuyến, dung nham trong bình chứa một khác loại thế giới.

"Yêu, ngươi chính là Vi Thảo cốc tiểu tân nhân a, tên gì tới?" Diệp Thu mặt đái hội hoa văn cụ, nắm Khước Tà báng súng, lười biếng cùng Vương Kiệt Hi chào hỏi.

"Vi Thảo Cốc đệ tử Vương Kiệt Hi, xin tiền bối chỉ giáo." Vương Kiệt Hi có bài có bản hồi đáp.

"Vương Kiệt Hi..." Diệp Thu niệm niệm tên của hắn, ngẩng đầu lên nhìn về phía cái này hậu bối. Đón lấy, liền nghe đến hắn nhẹ nhàng tiếng cười, "Này? ngươi con mắt lại một lớn một nhỏ a? Vậy sau này ta gọi ngươi mắt to nhi đi, như thế nào, mắt to nhi?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ