[ diệp chu ] lá rụng về cội, vòng đi vòng lại
by thất Diệp Hàn tiêu
(①) quá đơn thuần
Chúc mừng Tiểu Chu lấy "4" phiếu thắng được cùng Diệp Thần thất tịch cơ hội, như vậy, năm nay thất tịch, Tiểu Chu rồi cùng Diệp Thần quá .
Gần nhất rất nhiều người đều biệt ly , năm nay lễ tình nhân liền không tú ân ái đi.
[ps: Cảm giác gần nhất có chút ám hắc ]
——————————
* diệp Chu Cương xác nhận quan hệ giả thiết.
* đơn thuần Tiểu Chu giả thiết
* tư liệu sống khởi nguồn: Nào đó thứ dạ đàm ( ๑ŏ﹏ ŏ๑ )—— ta liền ôm ngươi một cái cái gì cũng không làm
————————————
01.
Chu Trạch Giai nhận được Diệp Tu đến tin tức vội vã ra câu lạc bộ. Vừa đến dưới lầu, bóng người kia liền trở nên rõ ràng lên.
Người kia triều hắn phất phất tay.
Chu Trạch Giai gò má nổi lên đỏ ửng, nở nụ cười, nhấc bộ hướng về người kia đi đến.
Diệp Tu đợi được Chu Trạch Giai, buồn cười nhìn hắn: "Không phải đều nghỉ ? Làm sao vẫn chưa về nhà?"
Chu Trạch Giai vô tội hấp háy mắt: "Sáng mai."Hắn ngày hôm qua cùng Diệp Tu nói rồi a, sáng mai liền trở về . Nhưng là Diệp Tu thật giống không nhớ rõ ?
"Vậy hôm nay còn huấn luyện sao?" Diệp Tu hỏi.
Chu Trạch Giai lắc đầu.
"Đồ vật đều thu thập xong ?" Diệp Tu chưa quên, không đúng vậy sẽ không hôm nay tới.
Chu Trạch Giai gật đầu: "Xong."
"Ăn cơm không?" Diệp Tu hỏi.
Chu Trạch Giai lắc đầu: "Không."Hắn mới vừa thu thập xong đồ vật, còn chưa kịp ăn cơm Diệp Tu điện thoại liền đi vào .
"Vậy thì thật là tốt, " Diệp Tu cười nói, "Ta cũng không ăn. Tiểu Chu, nguyện ý cùng ta đồng thời cùng đi ăn tối sao?"
Chu Trạch Giai mặt mày ngượng ngùng, gật đầu.
Diệp Tu cùng Chu Trạch Giai hai ngày trước xác nhận quan hệ. Là Diệp Tu cáo bạch. Nói là thông báo, kỳ thực có điều là đơn giản nhất hai câu.
[ diệp: Tiểu Chu đẹp đẽ như vậy, có muốn hay không làm ca bạn trai a.
Chu: (*^5^*) hảo ~]
Chu Trạch Giai chếch mâu nhìn Diệp Tu, cảm thấy còn có chút không dám tin tưởng, hắn dĩ nhiên liền như vậy cùng tiền bối cùng nhau sao?
Từ khi lần thứ nhất Vinh Quang thế giới mời kết thúc, Chu Trạch Giai cùng Diệp Tu liên hệ trở nên quen thuộc lên, Chu Trạch Giai rất vui vẻ.
Hắn yêu thích Diệp Tu, rất sớm đã yêu thích.
Tuy rằng mỗi lần hai người tán gẫu nội dung rất ngắn nhỏ, thế nhưng Chu Trạch Giai cảm thấy rất thỏa mãn, mỗi ngày buổi tối nâng ngăn ngắn tán gẫu ghi chép ngủ, cả người tâm thái đều tốt hơn rất nhiều, vì lẽ đó trạng thái cũng tốt đến kì lạ đâu (*^▽^*).
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ